ceo apple

  • Pháp "ép buộc" Apple mở iTunes ra ngoài iPod Pháp "ép buộc" Apple mở iTunes ra ngoài iPod
    Pháp đang soạn thảo một đạo luật buộc Apple Computer mở cửa dịch vụ nhạc online iTunes để cho phép người dùng có thể download bài hát và nghe trên cách thiết bị khác nhau, thay vì chỉ thích ứng trên máy nghe iPod đang rất phổ biến.
  • Thị trường MP3 rung chuyển vì cuộc chiến Apple - Microsoft Thị trường MP3 rung chuyển vì cuộc chiến Apple - Microsoft
    Không thể ngồi im chứng kiến Apple làm mưa làm gió trên thị trường nhạc số, Microsoft đã chính thức tuyên chiến bằng Zune, một thiết bị nghe nhạc/giải trí multimedia đa năng, dự kiến ra mắt ngay trong năm nay.
  • Apple chính thức tiết lộ thông tin iPod mới Apple chính thức tiết lộ thông tin iPod mới
    Công ty máy tính Apple đã chính thức thông báo về việc ra mắt iPod mới trong mùa Giáng sinh năm nay. iPod thế hệ tiếp theo sẽ hỗ trợ tải nhạc không dây và có thể sẽ mang cả tính năng của một điện thoại.
  • Apple khắc phục 26 lỗi bảo mật Mac OS X Apple khắc phục 26 lỗi bảo mật Mac OS X
    Apple vừa phát hành một bản cập nhật bảo mật nhằm khắc phục 26 lỗi bảo mật trong hệ điều hành Mac OS X và các ứng dụng đi kèm theo. Trong số những lỗi bảo mật được khắc phục lần này có tới 17 lỗi có thể bị khai thác để thực thi các đoạn mã từ xa.
  • Apple tiếp tục thống trị thị trường máy nghe nhạc Apple tiếp tục thống trị thị trường máy nghe nhạc
    Theo các nhà phân tích, các dòng điện thoại có khả năng chơi nhạc có thể trở thành đối thủ cạnh tranh lớn của máy nghe nhạc Ipod. NPD Group mới công bố Apple Computer vẫn tiếp tục dẫn đầu thị trường máy nghe nhạc kỹ thuật số của Mỹ trong quý 2 với 75.6 % thị phần.
  • Apple thu hồi 1,8 triệu pin do Sony sản xuất Apple thu hồi 1,8 triệu pin do Sony sản xuất
    Như vậy, đúng 10 ngày sau khi Dell tuyên bố thu hồi hơn 4 triệu pin sử dụng trong các loại máy tính xách tay của hãng - loại pin cũng do Sony sản xuất – thì đã đến lượt Apple. Nguyên nhân chính của sự thu hồi này là do pin của Sony có thể qu
  • Trojan giả mạo thông báo bán hàng của Apple Trojan giả mạo thông báo bán hàng của Apple
    Hãng bảo mật SophosLabs vừa cảnh báo về sự lây lan của một loại Trojan cổng sau có tên là Troj/Downdec-A. Trojan này lợi dụng một thông báo bán hàng của Apple (về iPod) để tấn công vào máy tính người dùng.
  • Apple tích hợp chip Core 2 Duo cho iMacs Apple tích hợp chip Core 2 Duo cho iMacs
    Hãng Apple Computer Inc. ngày 6/9 đã cho công bố dòng máy iMac mới được trang bị bộ xử lý mới nhất của Intel - Core 2 Duo. Core 2 Duo mới được Intel tung ra vào dịp hè vừa rồi, có tốc độ nhanh hơn những loại chip Intel được tích hợp cho iMac và các máy Macintos
  • Thêm một hãng hàng không cấm pin MTXT Dell/Apple Thêm một hãng hàng không cấm pin MTXT Dell/Apple
    Hãng hàng không Virgin Atlantic Airways của Anh vừa chính thức cấm khách hàng sử dụng pin máy tính xách tay Dell và Apple trên các chuyến bay của mình. Trước đó, 2 hãng hàng không khác đã có quyết định tương tự.
  • Apple cập nhật bản Boot Camp cho Duo lõi kép Apple cập nhật bản Boot Camp cho Duo lõi kép
    Hãng máy tính Apple Computer vừa cập nhật phiên bản mới cho chương trình ứng dụng Boot Camp hôm thứ sáu tuần qua. Bản cập nhật này cho phép người sử dụng Mac chạy đồng thời hệ điều hành OS X và Windows XP trên cùng một máy.