ceo apple

  • Microsoft: "iPhone là một thách thức của Apple" Microsoft: "iPhone là một thách thức của Apple"
    Robbie Bach - Giám đốc bộ phận giải trí và thiết bị của Microsoft - nhận định Apple Computer sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức nếu hãng này quyết định theo đuổi việc phát triển iPhone.
  • Apple nâng cấp hệ điều hành Mac OS X "Tiger" Apple nâng cấp hệ điều hành Mac OS X "Tiger"
    Ngày 13/3, Apple đã cho ban hành bản nâng cấp cuối cùng dành cho hệ điều hành nguồn mở Mac OS 10.4 (tên mã "Tiger") trước khi công bố phiên bản mới hoàn toàn - "Leopard" vào mùa xuân này.
  • Apple vá lỗi phiên bản Safari cho Windows Apple vá lỗi phiên bản Safari cho Windows
    Ngay sau khi được Aviv Raff công bố lỗi bảo mật trong phiên bản trình duyệt Safari cho Windows, Apple đã nhanh chóng phát hành bản vá lỗi mới cho phiên bản thử nghiệm.
  • Apple bị kiện độc quyền vì trói buộc iPod, iTunes Apple bị kiện độc quyền vì trói buộc iPod, iTunes
    Một người dân sống tại bang Florida (Mỹ) vừa đâm đơn kiện Apple cáo buộc hãng này đang muốn xây dựng cơ chế độc quyền trên thị trường nhạc số bằng cách “trói chặt” iPod với iTunes Store.
  • Leopard: Hệ điều hành hiệu quả nhất của Apple Leopard: Hệ điều hành hiệu quả nhất của Apple
    Theo nghiên cứu NPD Group Inc. thì hệ điều hành được Apple phát hành gần đây nhất là Leopard là hệ điều hành hiệu quả nhất trong các hệ điều hành mà hãng này đã phát hành.
  • Apple mua lại hãng thiết kế chip PA Semi Apple mua lại hãng thiết kế chip PA Semi
    Apple hiện đang lên kế hoạch để mua lại hãng thiết kế và sản xuất chip vi xử lý PA Semi bằng một bản hợp đồng sáp nhập có trị giá khoảng 278 triệu USD.
  • Google, Apple - hai thương hiệu nhất, nhì thế giới Google, Apple - hai thương hiệu nhất, nhì thế giới
    Công cụ tìm kiếm Internet Google đã giành lại ngôi vị Quán quân từ tay Apple trong cuộc thăm dò toàn cầu về thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh nhất thế giới. Lần đầu tiên hãng phần mềm VoIP Skype giật được vị trí thứ 3. Những cuộc thăm dò thường niên
  • Apple bít 20 lỗ thủng trong Mac OS X Apple bít 20 lỗ thủng trong Mac OS X
    Apple đã cho phát hành bản cập nhật nhằm bít tổng cộng 20 lỗ hổng bảo mật trong hệ điều hành OS X và một số ứng dụng khác. Trong vòng vài tuần qua, Mac OS X đã liên tục trở thành mục tiêu của những kẻ lập trình virus ác ý. Cùng