ceo apple

  • Các lỗ hổng của Apple, Microsoft, OpenOffice Các lỗ hổng của Apple, Microsoft, OpenOffice
    Hai lỗ hổng của Internet Explorer 6 đã được chỉ ra vào tuần trước và đã có bằng chứng về những lỗ hổng đó nhưng Microsoft vẫn chưa có câu trả lời về vấn đề này.
  • AOL bắt tay Napster, thách thức Apple AOL bắt tay Napster, thách thức Apple
    AOL và Napster chính thức song hành cùng nhau trên thị trường âm nhạc trực tuyến bằng một bản hợp đồng hợp tác chiến lược. Theo đó, Napster sẽ thế vào chỗ của AOL Music Now và trở thành dịch vụ âm nhạc trực tuyến độc quyền của AOL.
  • Apple Safari có 18 lỗi bảo mật? Apple Safari có 18 lỗi bảo mật?
    Chưa đầy 24 giờ sau ngày trình làng chính thức, các chuyên gia bảo mật đã phát hiện tới 18 lỗ hổng bên trong trình duyệt mới nhất của "Quả táo" này. Theo lời quảng cáo của
  • Apple vá 13 lỗ hổng trong các hệ điều hành Panther và Tiger Apple vá 13 lỗ hổng trong các hệ điều hành Panther và Tiger
    Nhà sản xuất máy tính Apple đã thông báo về việc cung cấp các phiên bản cập nhật để vá 13 lỗ hổng trong các phần mềm máy khách và máy chủ của hệ điều hành Panther (Mac OS X 10.3.9) và Tiger (10.4.3).
  • Scandal Apple, Dell thu hồi pin: Sức mạnh "búa rìu" của Web! Scandal Apple, Dell thu hồi pin: Sức mạnh "búa rìu" của Web!
    Phải vinh danh blog và những phương tiện truyền thông thế hệ mới về sức công phá "sôi sục" của chúng: Với việc thông tin về pin laptop cháy nổ lan tràn trên Internet, Dell và Apple đã không thể giả vờ ngó lơ.
  • Apple, Cisco sẽ tiếp tục đàm phán về thương hiệu iPhone Apple, Cisco sẽ tiếp tục đàm phán về thương hiệu iPhone
    Nhằm đạt đến một thỏa thuận có thể làm vừa lòng cả hai phía, Apple và Cisco đã quyết định lùi lại hạn chót của cuộc đàm phán về việc sở hữu thương hiệu iPhone sau những tranh cãi đầy căng thẳng…
  • Bill Gates và thủ lĩnh Apple chạm trán trước công chúng Bill Gates và thủ lĩnh Apple chạm trán trước công chúng
    Sau nhiều cuộc "đụng độ", hai địch thủ này sẽ trực tiếp đối thoại vào ngày 30/5. Khẩu hiệu quảng bá "Tôi là Mac, tôi là PC" mà Apple đặt ra dường như trở thành mũi kim châm vào lòng kiêu hãnh của Microsoft.