ceo apple

  • Khan hiếm chip 1 GB cho máy MP3 mùa Giáng sinh Khan hiếm chip 1 GB cho máy MP3 mùa Giáng sinh
    Hãng sản xuất Creative (Singapore) đã chỉ trích rằng thỏa thuận hợp tác giữa Apple và một nhà cung cấp chip nhớ flash đã tạo ra sức ép lớn lên toàn bộ thị trường thiết bị nghe nhạc.
  • Pin bằng bạc giảm thiểu nguy cơ cháy nổ Pin bằng bạc giảm thiểu nguy cơ cháy nổ
    Với việc hết Dell đến Apple thu hồi pin laptop mới đây vì nguy cơ cháy nổ, Zinc Matrix Power đã chọn được một thời điểm "đắc địa" để chào hàng sản phẩm.
  • Mac “nổ” tại Nhật Mac “nổ” tại Nhật
    Sau hai vụ thu hồi pin kỷ lục trong lịch sử của Dell và Apple, một loạt những thông báo về vụ nổ pin máy tính xách tay của hai hãng và lần này là tại Nhật Bản.
  • Đến lượt Panasonic thu hồi pin laptop Đến lượt Panasonic thu hồi pin laptop
    Matsushita Electric, tập đoàn mẹ của Panasonic vừa bắt đầu chiến dịch thu hồi 6000 pin laptop tại thị trường Nhật Bản với cùng một nỗi lo ngại như Dell và Apple: pin quá nóng, có thể gây cháy, nổ.
  • Macworld "đè bẹp" CES 2007 Macworld "đè bẹp" CES 2007
    Thật trớ trêu, "Ngôi sao" của Triển lãm Điện tử gia dụng CES 2007 năm nay lại là một công ty không buồn góp mặt tại đó: Apple Inc.
  • Thẩm định giá trị đồng tiền theo chỉ số iPod Thẩm định giá trị đồng tiền theo chỉ số iPod
    Ngân hàng đầu tư Australia Commonwealth Securities Ltd. vừa phát triển một chỉ số mới gọi là iPod Index, sử dụng giá sản phẩm iPod của Apple làm chuẩn để theo dõi giá trị tiền tệ quốc tế.
  • iPhone chưa qua, Prada đã tới iPhone chưa qua, Prada đã tới
    Khi những tiếng trầm trồ tán thưởng chiếc điện thoại iPhone mà ông chủ Steve Jobs của Apple vừa giới thiệu hồi đầu tháng này dường như chưa dứt, thì tập đoàn LG Electronics đã lên tiếng đáp trả.
  • Samsung công bố "sát thủ" của iPhone Samsung công bố "sát thủ" của iPhone
    Ultra Smart F700 là điện thoại thông minh có kiểu dáng, tính năng khá giống sản phẩm gây tiếng vang của Apple. Tuy vậy, F700 được bổ sung bàn phím Qwerty và công nghệ 3G mà iPhone chưa hỗ trợ.