chèo bẻo

  • Vớt bèo Vớt bèo
    Hai nguời bạn ngồi đố nhau. Long đố : - Đố cậu nhé, bà già đi vớt bèo gặp 1 con bò gầy hỏi tại sao bà ta quay về? Linh nói: - Tớ chịu
  • Nhân mã quả thực từng tồn tại? Nhân mã quả thực từng tồn tại?
    Các nhà nghiên cứu khẳng định những sinh vật nửa người nửa thú trong thần thoại Hy Lạp thực sự tồn tại. Họ tìm thấy không ít những bức họa trên đá mô tả chúng và tin rằng các họa sĩ cổ đại đã thực hiện tác phẩm của mình từ chất liệu cuộc sống.
  • Điều hoang tưởng về việc tập luyện thể dục để giảm béo Điều hoang tưởng về việc tập luyện thể dục để giảm béo
    Chúng ta đều hi vọng rằng sau một tiếng đồng hồ tập luyện mướt mả mồ hôi, các tế bào mỡ thừa sẽ bị đốt cháy.
  • Lại xuất hiện xác cá rắn khổng lồ Lại xuất hiện xác cá rắn khổng lồ
    Nhật báo U-T San Diego cho biết cá rắn lần này dài khoảng 4m, đã chết, được phát hiện trôi giạt gần bờ biển thuộc TP Oceanside vào chiều 18/10.
  • "Quái vật" có sừng, dài 4m trôi dạt vào bờ biển "Quái vật" có sừng, dài 4m trôi dạt vào bờ biển
    Nhiều giả thuyết được đặt ra nhưng các nhà khoa học nghiêng về khả năng đây là một loài thuộc giống cá Oarfish (cá mái chèo) hoặc một loài thuộc họ cá mập.
  • 5 điều ít biết về cá mái chèo 5 điều ít biết về cá mái chèo
    Cá mái chèo có xương dài nhất thế giới loài cá, ngoài ra chúng còn có thịt nhão và dính. Đặc biệt loài này hiếm được phát hiện như cách đây không lâu trên bờ biển Mỹ.
  • Protein có vai trò gì với sức khỏe? Protein có vai trò gì với sức khỏe?
    Protein (hay còn gọi là chất đạm) là một trong những dưỡng chất quan trọng không thể thiếu trong chế độ ăn uống của chúng ta. Nhắc đến protein, rất nhiều người chỉ liên tưởng đến các loại thịt, tuy nhiên, trên thực tế, protein đến từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau.