chòm sao Camelopardalis

  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • Tìm ra vật chất cứng hơn thép 10 tỷ lần Tìm ra vật chất cứng hơn thép 10 tỷ lần
    Lớp vỏ của những ẩn tinh có độ cứng gấp 10 tỷ lần so với thép thông thường. Điều này giúp chúng tạo ra những đợt sóng trọng trường mà chúng ta có thể phát hiện từ trái đất.
  • Khoảnh khắc sao ‘chào đời’ trong vũ trụ Khoảnh khắc sao ‘chào đời’ trong vũ trụ
    Hình ảnh mới nhất của vụ nổ siêu tân tinh Tycho, khoảnh khắc ‘chào đời’ của ngôi sao CY Camelopardalis... là những hình ảnh đẹp nhất về vũ trụ.
  • Những loại trái cây tốt cho mắt Những loại trái cây tốt cho mắt
    Thanh long, chôm chôm, măng cụt, mít, mãng cầu, phật thủ… là những trái cây có nhiều chất chống oxy hóa và vitamin, rất tốt cho sức khỏe đôi mắt của bạn.
  • Cậu bé nhớ được kiếp trước của mình là người sao Hỏa Cậu bé nhớ được kiếp trước của mình là người sao Hỏa
    Những trường hợp trẻ em có thể nhớ được quá khứ của mình không còn hiếm. Và việc tranh luận về thuyết luân hồi đã không còn là chủ đề hấp dẫn ngay cả trong cộng đồng khoa học.
  • Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa? Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa?
    Phân tích ADN mẫu vật ở vùng núi lửa giống như trên sao Hỏa của Nam Mỹ cho thấy một nhóm vi khuẩn, nấm và cổ khuẩn archaea không chỉ có thể sống sót ở đó, mà còn nhận được nguồn năng lượng theo cách nào đó mà đến giờ giới khoa học vẫn chưa khám phá ra.
  • Phát hiện siêu Trái đất kim cương có khả năng “tái sinh” Phát hiện siêu Trái đất kim cương có khả năng “tái sinh”
    Nhờ kính viễn vọng James Webb, các nhà thiên văn học phát hiện hành tinh dung nham nóng rực cấu tạo từ kim cương phát triển khí quyển thứ hai sau khi sao chủ phá hủy khí quyển ban đầu.