chó có tuổi thọ ngắn

  • Nhà khoa học dự đoán tuổi thọ con người có thể lên tới... 5000 năm Nhà khoa học dự đoán tuổi thọ con người có thể lên tới... 5000 năm
    Aubrey De Gray - nhà khoa học chuyên nghiên cứu về di truyền thuộc đại học Cambrige - từng đưa ra tuyên bố đầy ấn tượng: "Trong thế kỷ 21, tuổi thọ của con người ở các nước phát triển có thể đạt đến... 5000 năm!".
  • Phát hiện thiên hà "cô đơn nhất" vũ trụ Phát hiện thiên hà "cô đơn nhất" vũ trụ
    Các nhà thiên văn học đã ghi lại những hình ảnh ấn tượng về một thiên hà hiện được coi là cô đơn nhất vũ trụ, đang trôi nổi ở rìa một vực thẳm không gian.
  • 10 công trình kiến trúc nổi tiếng Sài Gòn 10 công trình kiến trúc nổi tiếng Sài Gòn
    Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, bến Nhà Rồng không chỉ thu hút du khách bởi ý nghĩa lịch sử mà còn là kiến trúc đặc sắc, lâu đời.
  • Phân biệt máy trợ thở xâm lấn và máy trợ thở không xâm lấn Phân biệt máy trợ thở xâm lấn và máy trợ thở không xâm lấn
    Máy thở là thiết bị đưa không khí có thể thở được vào và ra khỏi phổi, tăng nhịp thở cho bệnh nhân không thể thở được hoặc thở không đủ.
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Hầu hết đàn ông sơvin sai cách? Hầu hết đàn ông sơvin sai cách?
    Sơvin - hay còn gọi là "đóng thùng", "cho áo trong quần" - là một chuyện quá đơn giản và nam giới ai cũng đã từng làm. Thế nhưng, không ít người có thể đang bỏ áo trong quần sai cách.
  • 5 giống chó hiếm nhất thế giới 5 giống chó hiếm nhất thế giới
    Những giống chó này chỉ quen với môi trường bản địa hoặc có tập tính hung dữ không thể thuần hóa.