chó nước

  • Phát hiện trứng đà điểu 5000 năm tuổi Phát hiện trứng đà điểu 5000 năm tuổi
    Một người nông dân Israel trong khi tưới cho nước cho mảnh vườn trồng khoai tây tại trang trại gần Tel Aviv, đã phát hiện ra 4 quả trứng đà điểu cổ có niên đại tới 5000 năm tuổi. Mới đầu, người này lầm tưởng rằng đó là những quả dưa cũ.
  • Màng lọc nước siêu sạch Màng lọc nước siêu sạch
    Các nhà khoa học Ý cho biết họ đã chế tạo được thiết bị lọc nước mới giúp giảm một nửa chi phí làm sạch nước. Công nghệ dùng màng lọc nước đã được sử dụng ở nhiều quốc gia để tái chế nước đã qua sử dụng, làm cho nước bình thường trở nên ngon hơn v&agrav
  • ICANN xóa một số tên miền quốc gia bị 'bỏ hoang' ICANN xóa một số tên miền quốc gia bị 'bỏ hoang'
    Trong những năm qua, Tổ chức tên miền quốc tế đã cấp thêm nhiều domain mới như .eu, .asia, .travel... để theo kịp đà phát triển của website. Tuy nhiên, họ sẽ phải xóa bỏ một số tên miền đã cấp nhưng bị 'bỏ hoang', ví dụ .gb dành cho nước Anh không được ưa chuộng bằng .uk.
  • Trung Đông dùng Biển Đỏ cứu Biển Chết Trung Đông dùng Biển Đỏ cứu Biển Chết
    Quan chức Jordan, Israel và Palestine ngày 12-12 nhóm họp để bàn bạc chi tiết về dự án ngăn không cho nước Biển Chết tiếp tục hạ thấp. Các bên nhất trí triển khai kế hoạch lấy nước từ Biển Đỏ cứu Biển Chết.
  • Học sinh Sóc Trăng được chọn dự giải môi trường Thụy Điển Học sinh Sóc Trăng được chọn dự giải môi trường Thụy Điển
    Ngày 3/6, vượt qua hơn 1.200 đề tài dự thi, đề tài "Gòn bông băng cho nước nhiễm dầu" của nhóm học sinh THPT An Lạc Thôn (Sóc Trăng) đã được chọn dự giải thưởng Stockholm, Thụy Điển về nguồn nước thế giới.
  • Bước tiến mới của sự quang hợp nhân tạo Bước tiến mới của sự quang hợp nhân tạo
    Các nhà khoa học ở trung tâm nghiên cứu Jülich đã tiến được một bước quan trọng trên con đường dài bắt chước nhân tạo sự quang hợp. Họ có thể tổng hợp một nhóm oxýt kim loại vô cơ ổn định, đây là chất giúp cho nước ôxy hóa nhanh và hữu hiệu.
  • Định nghĩa nước biển mới Định nghĩa nước biển mới
    Cộng đồng khoa học biển trên toàn thế giới đã chấp nhận một định nghĩa mới cho nước biết do các nhà khoa học Úc, Đức và Hoa Kỳ phát triển nhằm tăng tính chính xác của các dự đoán khí hậu.