chó sói cổ đại

  • 20 trang web kỳ quặc trên thế giới 20 trang web kỳ quặc trên thế giới
    Bạn sẽ không bao giờ biết tới những trang web kỳ quặc này cho đến khi..... bạn thực sự cần chúng.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Kỹ thuật trồng cây đu đủ sai quả quanh năm, ít sâu bệnh Kỹ thuật trồng cây đu đủ sai quả quanh năm, ít sâu bệnh
    Đu đủ không chỉ là loại quả có hương vị thơm ngon mà còn là phương thuốc quý giúp mọi người luôn khỏe mạnh. Kỹ thuật trồng cây đu đủ không khó có thể dễ dàng áp dụng cải thiện thu nhập gia đình.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • 10 Pharaông vĩ đại nhất trong lịch sử 10 Pharaông vĩ đại nhất trong lịch sử
    Tại Ai Cập, các Pharaông là hiện thân của quyền lực tối cao của các vị vua trên mặt đất. Họ được biết đến với sự giàu có, hùng mạnh và cuộc đời nhiều bí ẩn mà cho tới ngày nay vẫn chưa được giải đáp.
  • Kim tự tháp: Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người Kim tự tháp: Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người
    Cho đến nay, vẫn chưa có một câu trả lời chính thức, đầy đủ, chính xác nào cho những bí ẩn của Kim tự tháp.
  • 6 quái vật ngựa đáng sợ trong truyện kể cổ đại 6 quái vật ngựa đáng sợ trong truyện kể cổ đại
    Ngựa là loài vật thân thuộc với con người, xuất hiện nhiều trong các câu chuyện thần thoại, truyền thuyết. Hầu hết trong các câu chuyện loàii ngựa được miêu tả là những loài vật trung thành, dũng cảm, tốt bụng. Tuy nhiên, ở một số nơi loài ngựa lại là những quái vật gây khiếp đảm cho con người.
  • Bí ẩn về thế giới phù thủy cổ đại Bí ẩn về thế giới phù thủy cổ đại
    Người ta cho rằng buổi bình minh của văn minh nhân loại tràn ngập bởi ma thuật của các phù thủy, lễ hiến tế, các nghi thức cầu xin trời đất, ma quỷ. Đó là thời kỳ hoàng kim của các phù thủy.
  • Lễ hội bia rượu và tình dục của người Ai Cập cổ Lễ hội bia rượu và tình dục của người Ai Cập cổ
    Nghe qua, nó có vẻ là lễ hội của đám thanh niên nổi loạn: Mọi người nốc bia xả láng, đánh chén, đập phá, đắm chìm trong những cuộc mây mưa bất tận. Họ tỉnh dậy sáng hôm sau trong tiếng nhạc ầm ĩ và cầu mong cho mọi chuyện đều tốt đẹp.