chơi với vật nuôi

  • Những hình phạt tử hình tàn khốc nhất lịch sử nhân loại Những hình phạt tử hình tàn khốc nhất lịch sử nhân loại
    Một số hình phạt tử hình thời xưa khiến nhiều người rùng mình ớn lạnh khi nghe đến tên của chúng.
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật
    Đôi khi có những điều hiển nhiên nhưng lại không ai có thể ngờ rằng nó là sự thật. Ở đây cũng vậy, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 17 thông tin "không tưởng" sau.
  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • Vì sao chó và chủ thường giống nhau? Vì sao chó và chủ thường giống nhau?
    Vì sao nhiều người chọn chó nuôi trông giống bản thân mình như vậy? Câu trả lời có thể giúp bạn quý trọng mối quan hệ mật thiết giữa con người với những người bạn bốn chân của mình.
  • Những hình ảnh ngộ nghĩnh từ động vật và thực vật Những hình ảnh ngộ nghĩnh từ động vật và thực vật
    Những hình ảnh này chắc chắn một điều là chưa bao giờ các bạn bắt gặp trong cuộc sống thường ngày, nhưng đây thực sự là những hình ảnh mang lại rất nhiều ý nghĩa. Chúng thú vị đến mức nào? Tại sao bạn không thử xem rùi cảm nhận và nếu thấy thật sự có ý nghĩa thì bạn có thể gửi nó cho những người thân yêu của mình!!!
  • Âm thanh bí ẩn dưới đại dương Âm thanh bí ẩn dưới đại dương
    Đại dương luôn chứa đựng những bí ẩn kỳ lạ mà con người chẳng bao giờ hiểu được tường tận. Vào năm 1997, một loạt các thiết bị ghi âm dưới nước của Cục Quản lý đại dương và khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA) bất ngờ ghi nhận được một âm thanh bất thường trong lòng Thái Bình Dương.