chương trình Hằng Nga

  • Mary Maersk - Chiếc tàu biển lớn nhất thế giới Mary Maersk - Chiếc tàu biển lớn nhất thế giới
    Maersk Line là một trong những tập đoàn vận tải lớn nhất thế giới với các đội tàu khổng lồ chuyên thực hiện các chuyến hải trình xa trên biển.
  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?
  • Lật lại vụ án giết người chấn động nhất thế kỷ 20 Lật lại vụ án giết người chấn động nhất thế kỷ 20
    Vụ án xảy ra vào năm 1959 tại Holcomb, thuộc tiểu bang Kansas (Mỹ), nạn nhân là cả gia đình nhà Clutter, gồm hai vợ chồng và hai người con.
  • Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga
    Mới đây, báo chí Nga vừa cho đăng tải những hình ảnh một thiết bị bay độc đáo của các nhà thiết kế Nga vào những năm 1990 hiện được cất giữ trong kho một nhà máy sản xuất bí mật.
  • NASA họp báo công bố bí mật về hệ Mặt Trời NASA họp báo công bố bí mật về hệ Mặt Trời
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ tổ chức họp báo công bố phát hiện mới nhất về hệ Mặt Trời từ chương trình khám phá Discovery.
  • Cá sấu Lolong làm "Đại sứ" cho chương trình bảo tồn Cá sấu Lolong làm "Đại sứ" cho chương trình bảo tồn
    Hãng tin Antara dẫn nguồn tin từ Manila cho biết, Bộ trưởng Môi trường Philippines Ramon Paje khi thông báo quyết định trên ngày 31/7, đã nhấn mạnh rằng không nên săn bắt cá sấu tự nhiên một cách bừa bãi chỉ vì mục đích lấy thịt hay da của nó, vì có thể đạt được điều này nhờ các trang trại nuôi cá sấu.