chương trình giả lập trên máy tính

  • Khoa học tuyên bố: Chúng ta là sinh vật ngoài hành tinh! Khoa học tuyên bố: Chúng ta là sinh vật ngoài hành tinh!
    Công trình do Đại học Hawaii (Mỹ) dẫn đầu, với sự cộng tác của nhiều trường, viện nghiên cứu tại Mỹ, Pháp, Đài Loan, được ca ngợi là phát hiện đột phá trong việc trả lời câu hỏi: "Chúng ta đến từ đâu?".
  • 7 điều nên tránh khi sử dụng máy tính 7 điều nên tránh khi sử dụng máy tính
    Bất chấp sự phát triển rầm rộ của tablet và các thiết bị di động, hiện máy tính vẫn được coi là công cụ chính để làm việc và vẫn chưa thể bị thay thế. Có những giả định mà bạn vẫn cho là đúng khi dùng máy tính nhưng thực ra lại không phải như vậy.
  • Stephen Hawking: "Nhân loại có 1000 năm để thoát khỏi Trái Đất" Stephen Hawking: "Nhân loại có 1000 năm để thoát khỏi Trái Đất"
    Đó là dự báo mới của nhà vật lý nổi tiếng người Anh Stephen Hawking được đưa ra trong buổi phát biểu trong chuyến thăm Trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles (Mỹ).
  • Các ký hiệu trong máy giặt và trên nhãn mác quần áo cần biết Các ký hiệu trong máy giặt và trên nhãn mác quần áo cần biết
    Không phải quần áo nào cũng giống nhau nên không thể giặt tất cả quần áo với cùng một chế độ giặt.
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.
  • Tìm hiểu về nhà máy thủy điện Hòa Bình Tìm hiểu về nhà máy thủy điện Hòa Bình
    Nhà máy Thủy điện Hoà Bình được xây dựng tại hồ Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, trên dòng sông Đà thuộc miền Bắc Việt Nam.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.