chương trình mô phỏng vết dầu loang

  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • Columbus không phải người đầu tiên tìm ra châu Mỹ? Columbus không phải người đầu tiên tìm ra châu Mỹ?
    Một phát hiện có giá trị sánh ngang cuốn tiểu thuyết của Dan Brown đã giúp làm sáng tỏ các cuộc hành trình của John Cabot, nhà thám hiểm và hàng hải Italy, cho thấy ông đã có kiến thức về các cuộc hành trình của châu Âu đến “Thế giới mới” trước khi Christopher Columbus thực sự thám hiểm châu Mỹ v&agra
  • Kỹ thuật 2.000 năm giúp đập Tam Hiệp dễ dàng nâng tàu 3.000 tấn Kỹ thuật 2.000 năm giúp đập Tam Hiệp dễ dàng nâng tàu 3.000 tấn
    Theo National Geographic, đập Tam Hiệp là công trình thủy điện lớn nhất hành tinh được hoàn thành ở Trung Quốc năm 2006.
  • NASA tìm kiếm cổng vào thế giới khác và dấu vết người ngoài hành tinh ở Nam Cực NASA tìm kiếm cổng vào thế giới khác và dấu vết người ngoài hành tinh ở Nam Cực
    NASA quyết định khám phá núi lửa Erebus ở Nam Cực, tìm dấu vết người ngoài trái đất và cổng vào thế giới khác.
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • Hoàng đế Trung Quốc trải qua đêm động phòng thế nào? Hoàng đế Trung Quốc trải qua đêm động phòng thế nào?
    Thời cổ đại và phong kiến, hoàng đế là tượng trưng cho quyền uy, quyền lực, vậy đêm động phòng của hoàng đế có gì khác biệt với người thường?
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.