chạy thận nhân tạo an toàn

  • Công nghệ gene có thể biến con người thành siêu nhân Công nghệ gene có thể biến con người thành siêu nhân
    Mặc dù là một sinh vật tiến hoá cao, song không thể nói rằng con người đã đạt đến mức hoàn hảo. Chúng ta vẫn dễ bị tổn thương trước các dịch bệnh, chân không chạy nhanh như báo, cơ thể không dẻo dai như mèo, mũi không thính như chó, mắt không tinh như đại bàng...
  • 4 công trình nhân tạo sâu nhất thế giới 4 công trình nhân tạo sâu nhất thế giới
    Có những công trình khổng lồ không đưa chúng ta gần tới bầu trời như kim tự tháp Ai Cập hay nhà thờ thánh St Peter mà được xây theo hướng hoàn toàn ngược lại, đó là đào sâu xuống dưới lòng đất.
  • Đến năm 2050, con người sẽ trở thành một loài mới? Đến năm 2050, con người sẽ trở thành một loài mới?
    Một nhà nghiên cứu đến từ Viện Não toàn cầu tuyên bố, vào khoảng năm 2050, chúng ta sẽ tiến hóa thành một dạng người mới.
  • Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy
    Nguyên nhân dẫn đến cháy nổ xe máy thường do chập điện, va chạm mạnh, nổ bình xăng và sự cố do kỹ thuật khác đồng thời ý thức người dùng chưa cao. Để phòng tránh những những sự cố trên, mỗi người sử dụng xe máy nên chuẩn bị cho mình một ít kiến thức và kinh nghiệm phòng chống cháy nổ cho xe máy.
  • Tất cả những điều bạn cần biết về bệnh sỏi thận Tất cả những điều bạn cần biết về bệnh sỏi thận
    Sỏi thận là một trong những nguyên nhân dẫn đến suy thận, chạy thận gây tổn hại lớn về sức khỏe và kinh tế cho người bệnh.
  • Quả cầu bảo hộ toàn thân “xế” xe máy Quả cầu bảo hộ toàn thân “xế” xe máy
    Nhà phát minh người Canada Rejean Neron vừa sáng chế ra một mẫu quần áo bảo hộ toàn thân người đi xe máy tiện dụng và thông minh có tên “Quả cầu bảo hộ”.
  • Bếp TK90 tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường Bếp TK90 tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường
    Bếp TK90 có thể sử dụng mọi loại chất đốt có nguồn gốc thực vật và phụ phẩm nông nghiệp, hiệu quả sử dụng cao, giá thành rẻ, phù hợp với tất cả các gia đình vùng nông thôn, miền núi.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.