chảy nước mắt

  • Tại sao thái hành làm chảy nước mắt? Tại sao thái hành làm chảy nước mắt?
    Khi bạn đưa dao cắt qua lát hành, nó sẽ xé ngang các tế bào, làm giải phóng các chất bên trong. Những hoá chất này sẽ phản ứng với nhau để tạo ra một khí gây khó chịu cho mắt.
  • Tắc lệ đạo bẩm sinh Tắc lệ đạo bẩm sinh
    Khi nước mắt không chảy vào lệ đạo mà lại chảy ra ngoài gây nên hiện tượng chảy nước mắt sống thì nguyên nhân thường gặp nhất là do tắc lệ đạo, nhất là đối với trẻ sơ sinh. Khi phát hiện thấy trẻ bị chảy nước mắt sống hoặc thường thấy đọng nước ở khe mi thì n&
  • Nhìn mắt trẻ đoán bệnh Nhìn mắt trẻ đoán bệnh
    Sáng dậy, mắt trẻ bị dử dính chặt, mở không được; mi mọng nước và hay chảy nước mắt, nhãn cầu chuyển động có cảm giác đau và mệt mỏi... Đây là biểu hiện thường thấy ở trẻ bị cúm
  • Cây thông Noel cũng nguy hiểm Cây thông Noel cũng nguy hiểm
    Thông Noel có thể gây ra một số vấn đề sức khỏe như chảy nước mắt, ho, tức ngực,... theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trường Y tế Upstate (Mỹ).
  • Loại thuốc mới dành cho bệnh nhân dị ứng thời tiết Loại thuốc mới dành cho bệnh nhân dị ứng thời tiết
    Cho đến nay, đa số các loại thuốc chữa dị ứng, nhất là dị ứng thời tiết, thường chỉ giúp làm giảm những triệu chứng khó chịu của người bệnh như ngứa mũi và chảy nước mắt.
  • Mèo cũng biết khóc, và bạn phải cẩn thận với điều đó Mèo cũng biết khóc, và bạn phải cẩn thận với điều đó
    Quả thực, đôi khi mèo có thể chảy nước mắt, thậm chí là giàn giụa như con người đang khóc vậy. Nhưng đây không phải là một phản ứng cảm xúc đơn thuần. Quả thực, đôi khi mèo có thể chảy nước mắt, thậm chí là giàn giụa như con người đang khóc vậy. Nhưng đây không phải là một phản ứng cảm xúc đơn thuần.
  • Bệnh “khóc hoài” ở trẻ Bệnh “khóc hoài” ở trẻ
    Từ khi mới sinh ra, cháu T.T.A.T, ngụ ở Bến Tre, đã bị chảy nước mắt kèm theo ghèn ở hai bên mắt. Thấy vậy, nhưng gia đình lại nghĩ chỉ là một biểu hiện thông thường của trẻ mới sinh, chắc một thời gian sau sẽ hết...
  • Những điều kỳ lạ của trái tim Những điều kỳ lạ của trái tim
    Một nụ cười giòn giã - có thể khiến bạn chảy nước mắt - không chỉ sưởi ấm tâm hồn. Các nhà nghiên cứu đã cho thấy cười ha hả có thể khiến các thành mạch máu nghỉ ngơi, làm tăng lượng máu chảy đến 45 phút sau khi trận cười chấm dứt.