chất đạm

  • Linh chi tác động đến sức khỏe như thế nào? Linh chi tác động đến sức khỏe như thế nào?
    Tuy được xếp vào nhóm thuốc bổ thượng phẩm nhưng nấm linh chi không có chất đạm cần thiết cho cấu trúc của tế bào, không chứa chất cải thiện chức năng tiêu hóa, cũng không mang hoạt chất có tính an thần.
  • Cần bao nhiêu chất hàng ngày? Cần bao nhiêu chất hàng ngày?
    Ngày nào cũng vậy, có thể bạn cần một lượng năng lượng bao gồm các chất dinh dưỡng nhất định như tinh đường, chất đạm, chất béo và các vitamin. Chúng đến từ thức ăn và đồ uống hàng ngày, nhưng bạn đã biết cách để phối hợp chúng một cách tốt nhất ch
  • Khỏe đẹp với sữa ong chúa và phấn hoa ong Khỏe đẹp với sữa ong chúa và phấn hoa ong
    Sữa ong chúa có màu trắng sữa, hơi vàng, vị hơi chua, rất giàu chất dinh dưỡng do có nhiều chất đạm và vitamin. Phấn hoa ong là phần trên các nhị hoa mà trong khi hút mật ong gom lại và đem về tổ, là nguồn cung cấp năng lượng, làm hưng phấn thần ki
  • Nhận biết loãng xương Nhận biết loãng xương
    Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy tuổi tác không chỉ lấy đi canxi mà còn cả các chất đạm, chất vi lượng trong xương. Hậu quả sau cùng là độ cứng chắc của xương giảm nên cử động khó khăn hơn, còng lưng, giảm chiều cao.
  • Bệnh huyết thanh có thể gây chết người Bệnh huyết thanh có thể gây chết người
    Bệnh huyết thanh là một phản ứng mẫn cảm xảy ra khi tiêm truyền những chất lạ, chất đạm hoặc huyết thanh. Biểu hiện là các triệu chứng dị ứng như nổi ban, ngứa, khó thở, thậm chí sốc phản vệ và tử vong.
  • Sở thích ăn thịt, cá được di truyền Sở thích ăn thịt, cá được di truyền
    Trẻ em được thừa hưởng phần lớn sở thích ăn những món giàu chất đạm như thịt cá từ cha mẹ, còn với rau xanh và các món tráng miệng, thói quen bị tác động nhiều hơn bởi môi trường sống.
  • Eistein đã đúng, sao neutron làm xoắn không - thời gian Eistein đã đúng, sao neutron làm xoắn không - thời gian
    Albert Einstein và các nhà văn viễn tưởng đã dự đoán về hiện tượng xoắn không - thời gian xung quanh các sao neutron, thứ vật chất đậm đặc nhất có thể quan sát trong vũ trụ. Và giờ đây là bằng chứng về điều đó.