chất dinh dưỡng tự nhiên

  • Hạt bí ngô chữa nhiều bệnh Hạt bí ngô chữa nhiều bệnh
    Hạt bí ngô chứa các thành phần chống căng thẳng thần kinh, làm giảm sự lo lắng, kháng khuẩn và thậm chí ngừa ung thư.
  • Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng
    Đỏ mặt khi uống bia, rượu là phản ứng phổ biến ở nhiều người, nhưng theo nhóm chuyên gia Hàn Quốc thuộc Đại học Quốc gia Chungnam thì đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp.
  • Những phát minh tình cờ mà vĩ đại Những phát minh tình cờ mà vĩ đại
    Trong đó, không thể không kể đến những phát minh mà sự ra đời của nó xuất phát từ một sai lầm, một thành quả ngoài ý muốn hay một sự tình cờ.
  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới
    Cuộc thăm dò gần đây của kênh CBS (Mỹ) cho thấy, gần một nửa người dân Mỹ tin vào ma quỷ, 22% số đó nói rằng, họ đã nhìn thấy hoặc cảm thấy sự hiện diện của ma quỷ. Liệu ma quỷ có thực sự tồn tại?
  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Giải mã những bí ẩn của thiền định Giải mã những bí ẩn của thiền định
    Chưa bao giờ các công trình nghiên cứu về những bí mật của Thiền định lại được các phương tiện thông tin đại chúng, các hãng truyền thông lớn, đề cập đến nhiều như thời gian vừa qua.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.