chất kích thích caffeine

  • Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá
    Đó là những hạt tinh thể với đủ màu sắc, long lanh như ngọc, rắn như kim cương, búa đập không vỡ, lửa thiêu không cháy. Chúng được tìm thấy trong đống tro tàn sau khi hỏa thiêu hài cốt của một nhà tu hành nào đó. Cho đến nay, khi nền khoa học kỹ thuật
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Cách sơ cứu khi bị bỏng Cách sơ cứu khi bị bỏng
    Có nhiều nguyên nhân gây nên bỏng như bỏng do lửa, do hơi nóng, hóa chất... Tùy từng tác nhân gây bỏng mà ta có cách xử lý vết bỏng khác nhau để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống cà phê? Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống cà phê?
    Uống một lượng cà phê vừa đủ không chỉ giúp tinh thần sảng khoái hơn, mà còn có lợi cho mắt, hệ thống tim mạch, răng miệng, dạ dày và một số cơ quan khác.
  • Tại sao con người thích ăn cay? Tại sao con người thích ăn cay?
    Thưởng thức một món ăn cay cay, nóng nóng là một trong những cách giúp chúng ta cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn trong những ngày đông lạnh lẽo.
  • 4 suy nghĩ sai lầm về tình yêu mà không phải ai cũng biết 4 suy nghĩ sai lầm về tình yêu mà không phải ai cũng biết
    Tình đầu là đẹp nhất, tính cách trái dấu yêu nhau sẽ hạnh phúc hơn... là những sai lầm trong tình yêu mà nhiều cặp đôi thường mắc phải.
  • Phát hiện thuốc ức chế chất kích thích tăng trưởng Phát hiện thuốc ức chế chất kích thích tăng trưởng
    Các nhà khoa học Nhật bản lần đầu phát hiện sự tồn tại của loại thuốc ức chế chất kích thích tăng trưởng thực vật.
  • Điều gì sản sinh ra suy nghĩ? Điều gì sản sinh ra suy nghĩ?
    Suy nghĩ thực sự chỉ là những phản ứng điện-hoá học – nhưng số lượng và sự phức tạp của những phản ứng này khiến chúng ta rất khó hiểu đầy đủ về suy nghĩ….