chất kích thích tăng trưởng cây trồng

  • Dưa hấu ở Việt Nam cũng bị phát nổ Dưa hấu ở Việt Nam cũng bị phát nổ
    Ông Tạ Duy Hiền, một người đã có kinh nghiệm trồng dưa hấu hơn 10 năm qua tại Xã Phù Mỹ, huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) xác nhận: chuyện dưa hấu nứt nổ đã từng xảy ra tại địa phương này nhiều năm qua.
  • Những thời điểm tốt nhất để ăn hoa quả Những thời điểm tốt nhất để ăn hoa quả
    Nếu ăn trái cây trước bữa cơm khoảng 10 phút, bạn sẽ hấp thu được nhiều vitamin. Chất chua trong hoa quả cũng giúp bạn ngon miệng khi vào bữa.
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Lý giải hiện tượng lá cây đổi màu vào mùa thu Lý giải hiện tượng lá cây đổi màu vào mùa thu
    Nhớ lại từ những kiến thức sinh học ở trường phổ thông, chúng ta đều biết rằng, màu xanh của lá cây có được là do chất diệp lục tạo nên. Khi tiết trời chuyển sang thu, lá bắt đầu chuyển sang màu vàng hoặc đỏ.
  • Kỹ thuật tăng 50% khả năng sinh trưởng của cây Kỹ thuật tăng 50% khả năng sinh trưởng của cây
    Một nhóm các nhà khoa học Mexico thuộc Trung tâm nghiên cứu Cinvestav mới đây đã phát triển thành công một hoạt chất và kỹ thuật mới cho phép tăng 50% khả năng sinh trưởng của cây trồng cũng như tăng sức đề kháng và thích ứng nhanh với điều kiện khô hạn.
  • Hào có tác dụng kích thích ham muốn tình dục? Hào có tác dụng kích thích ham muốn tình dục?
    Hào có tác dụng kích thích hưng phấn tình dục đối với con người ra sao và đã có bằng chứng khoa học nào chứng minh những ảnh hưởng đó?