chẩn đoán bệnh qua giấc mơ

  • Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp
    Kim tự tháp là lăng mộ mà các vị vua Ai Cập cổ đại xây dựng cho mình. Kim tự tháp Ai Cập được coi là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Hầu hết các kim thự tháp lớn nhỏ ở Ai Cập đều được xây dựng vào thời vương triều thứ 3 đến vương trieùe thứ 6 của Ai Cập.
  • Giải mã giấc mơ của loài chó Giải mã giấc mơ của loài chó
    Giống như con người, chó cũng có giấc mơ và cũng bị co giật khi ngủ. Chỉ duy nhất một điều chúng không hề mắc phải là bóng đè!
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.
  • Giải mã ý nghĩa những giấc mơ liên quan đến tình dục Giải mã ý nghĩa những giấc mơ liên quan đến tình dục
    Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa các giấc mơ liên quan đến vấn đề này bạn hãy tham khảo lý giải của Tamara Trusseau, tác giả cuốn The Key To Your Dreams do New York Post đăng tải.
  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • Đây là lý do mà bạn có thể sẽ không bao giờ được ăn chuối tiêu nữa Đây là lý do mà bạn có thể sẽ không bao giờ được ăn chuối tiêu nữa
    Chuối tiêu - loại chuối thơm ngon và cực kỳ phổ biến trên toàn thế giới có thể sẽ tuyệt chủng trong tương lai.
  • 10 sự thật tâm lý học thú vị giúp bạn hiểu hơn về bản thân mình 10 sự thật tâm lý học thú vị giúp bạn hiểu hơn về bản thân mình
    Trong những năm qua, các nhà khoa học đã khám phá ra nhiều bí mật thú vị và những khiếm khuyết nhỏ trong não bộ của con người.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.