chế độ ăn ít chất béo

  • Những phát hiện khoa học tình cờ nhưng quan trọng Những phát hiện khoa học tình cờ nhưng quan trọng
    Virus sốt xuất huyết truyền qua đường tình dục, theo dõi dòng hải lưu nhờ vịt đồ chơi... là phát kiến được tìm ra qua thí nghiệm tình cờ đến bất ngờ.
  • Gấu đi WC như thế nào khi ngủ đông? Gấu đi WC như thế nào khi ngủ đông?
    Mỗi khi thu về, gần như tất cả chủng gấu trên thế giới bắt đầu rậm rịch chuẩn bị chỗ trú ẩn để ngủ một giấc thật dài, cho qua đi những cơn lạnh lẽo cắt da thịt lúc đông tới.
  • Tiết lộ gây sốc mới về tổ tiên con người Tiết lộ gây sốc mới về tổ tiên con người
    Thuyết tiến hóa mới gây nhiều tranh cãi, trong đó nêu ra giả thuyết tổ tiên loài người là linh trưởng sống dưới nước đã có thêm bằng chứng xác thực.
  • Bộ tộc 900 năm qua không một người mắc ung thư Bộ tộc 900 năm qua không một người mắc ung thư
    Bộ tộc Hunzas ăn chay, dùng thực phẩm không hóa chất, môi trường tự nhiên trong lành, vận động nhiều và hít thở xua tan căng thẳng giúp tránh xa các căn bệnh thời đại.
  • Top các loại ớt cay nhất trên thế giới Top các loại ớt cay nhất trên thế giới
    Một số giống ớt có thể gây tê liệt, phồng rộp miệng và nhiều vấn đề sức khỏe với độ cay hơn một triệu đơn vị nhiệt trên thang Scoville.
  • 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi
    Trước hết hãy xác định lo lắng đó là gì, sau đó bạn có thể tâm sự với ai đó để được hỗ trợ về mặt tinh thần, và bạn có thể trực tiếp đối diện với nỗi sợ một cách dần dần...
  • Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy? Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy?
    Bệnh đau lưng khi ngủ dậy là triệu chứng đau nhức xảy ra khi bạn nằm ngủ không đúng tư thế khiến bạn gặp nhiều hạ chế trong sinh hoạt và công việc. Bệnh này có thể xảy đến với bất cứ ai trong bất kì độ tuổi nào.