chế độ ăn ít chất béo

  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • Phát hiện béo phì có quan hệ với nhiệt độ cơ thể Phát hiện béo phì có quan hệ với nhiệt độ cơ thể
    Theo kết quả nghiên cứu, nhiệt độ của những người béo phì có thể không thấp hơn những người gầy, đi ngược lại một lý thuyết về những gì có thể khiến một số người tăng trọng lượng.
  • Hội chứng xác sống Hội chứng xác sống
    Người mắc hội chứng xác sống biết đi (hội chứng Cotard) có cảm giác như mình đã chết, không còn nội tạng hay các bộ phận cơ thể. Ảnh hưởng từ ảo giác trên, bệnh nhân từ chối chăm sóc cơ thể và ăn uống dẫn đến tử vong vì suy nhược.
  • Chất béo cơ thể đã biến đâu khi bạn giảm cân? Chất béo cơ thể đã biến đâu khi bạn giảm cân?
    Đố bạn biết, khi một người giảm cân thì chất béo của họ biến đâu mất? Khảo sát cho thấy tới một nửa các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên trả lời sai câu hỏi này.
  • Sự thực đáng kinh ngạc về chuyện người bị chặt cụt đầu vẫn còn "sự sống" Sự thực đáng kinh ngạc về chuyện người bị chặt cụt đầu vẫn còn "sự sống"
    Việc mất đầu mà vẫn còn sống tưởng chừng nghe rất vô lý và chỉ ít trường hợp xảy ra ở động vật: gián, rắn... Nhưng trong lịch sử loài người cũng từng ghi nhận một số trường hợp bị mất phần lớn đầu, bị cụt đầu vẫn có những biểu hiện của sự sống.
  • Bệnh nhân ung thư vú và sản phẩm từ sữa nguyên chất béo Bệnh nhân ung thư vú và sản phẩm từ sữa nguyên chất béo
    Hormone estrogen được tìm thấy trong sữa và các thực phẩm từ sữa khác có thể thúc đẩy phát triển khối u, các nhà nghiên cứu cho biết. Đây là nghiên cứu đầu tiên cho thấy một mối liên kết mạnh mẽ giữa các sản phẩm từ sữa và bệnh ung thư vú.