chế tạo tim 3d

  • Top 10 ứng dụng thiên văn hay nhất trên Android Top 10 ứng dụng thiên văn hay nhất trên Android
    Dù bạn có hứng thú tìm hiểu các vì sao trên bầu trời hay đơn giản chỉ muốn ngắm chúng thì hàng trăm ứng dụng thiên văn học trên Android đều có thể giúp bạn làm được điều đó.
  • Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao
    Nếu nấu cùng thạch cao thì váng đậu sẽ nổi nhanh hơn, lượng váng thu về có thể gấp đôi nhưng miếng đậu cứng và nặng, dùng lâu dài sẽ đầu độc cơ thể, gây bệnh thận.
  • 'Thần đèn' chế máy dời nhà 'Thần đèn' chế máy dời nhà
    Sau khi di dời thành công hơn 250 công trình xây dựng bằng ròng rọc kéo thủ công, Trương Văn Dũng, chủ DNTN Thần Đèn ở TP Bến Tre, cho ra đời máy chuyển nhà.
  • Bí ẩn trụ sắt lộ thiên 1.600 năm tuổi không gỉ Bí ẩn trụ sắt lộ thiên 1.600 năm tuổi không gỉ
    Delhi là một cây cột sắt được đúc vào thế kỷ thứ 5, do Vua Kumara Gupta I thuộc triều Gupta, cai trị bắc Ấn Độ trong giai đoạn 320-540 dựng lên.
  • Những thực phẩm giết chết trí thông minh Những thực phẩm giết chết trí thông minh
    Thực phẩm bạn ăn không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà còn đến trí não của bạn. Với một số thực phẩm nhất định, bạn nên tránh ăn để đảm bảo nhận thức và trí nhớ của mình không bị suy giảm.
  • Bom phản vật chất - Vũ khí hủy diệt giá triệu tỷ USD Bom phản vật chất - Vũ khí hủy diệt giá triệu tỷ USD
    Phản vật chất là một loại vũ khí chết người, rất mạnh và không thể ngăn cản, tuy nhiên, theo các nhà khoa học thì chưa có công nghệ để biến phản vật chất thành vũ khí.
  • Những sự thật thú vị về trái tim của bạn Những sự thật thú vị về trái tim của bạn
    Trái tim là một trong những bộ phận quan trọng nhất, khỏe nhất trong cơ thể của chúng ta. Trái tim luôn hoạt động không nghừng nghỉ trong suốt cuộc đời của chúng ta mà không có một giây phút nghỉ ngơi. Bên cạnh đó còn nhiều điều thú vị khác về trái tim mà có thể bạn chưa biết.