chết bí ẩn

  • Căn bệnh lạ của một dòng họ Italy Căn bệnh lạ của một dòng họ Italy
    Tại Italy có một dòng họ đã hơn 200 năm nay liên tục xảy ra những cái chết bí hiểm. Dân địa phương đồn đại họ bị ám ảnh bởi một lời nguyền, còn đối với các nhà khoa học, đó là những nạn nhân khốn khổ của một căn bệnh mất ngủ h
  • Những lời nguyền kỳ lạ trong lịch sử Những lời nguyền kỳ lạ trong lịch sử
    Lịch sử nhân loại từng ghi nhận nhiều lời nguyền ghê rợn với hàng loạt những cái chết bí ẩn. Rất nhiều nhà khoa học bất chấp nguy hiểm tiến hành nghiên cứu nhưng cuối cùng vẫn chưa tìm được lời giải thích xác đáng.
  • Cá chết hàng loạt suốt dọc bờ biển của Vịnh Mexico Cá chết hàng loạt suốt dọc bờ biển của Vịnh Mexico
    Trang báo điện tử Houston Chronicile số ra ngày 12/8 cho biết, hàng trăm nghìn con cá chết bị đánh dạt vào bờ biển Vịnh Mexico thuộc bang Houston của Mỹ. Nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do lượng oxy trong nước biển sụt giảm đáng kể.
  • Hàng loạt vua Ai Cập chết do chứng động kinh? Hàng loạt vua Ai Cập chết do chứng động kinh?
    Kể từ khi phát hiện ra lăng mộ gần như còn nguyên vẹn của vua Tutankhamun (trị vì vương triều thứ 18 Ai Cập cổ đại) vào năm 1922, nguyên nhân cái chết bí ẩn của vị pharaoh ở tuổi 18 thường xuyên trở thành chủ đề tại các cuộc tranh luận trong giới khoa học.
  • Bí ẩn căn bệnh khiến một dòng họ 200 năm chết không rõ lý do, ngày nay vẫn còn người mắc phải Bí ẩn căn bệnh khiến một dòng họ 200 năm chết không rõ lý do, ngày nay vẫn còn người mắc phải
    Gần 2 thế kỷ trước, một dòng họ nổi tiếng ở Ý liên tục nhận những cái chết bí hiểm mà người ta đồn thổi đó là một lời nguyền khủng khiếp. Nhưng ngày nay, nó đã được giải mã nhờ y học.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 5 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 5
    Những con số thống kê không tin nổi về cái chết, bí mật trò ảo thuật đi trên mặt nước của ảo thuật gia, những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử, bí ẩn thanh gươm trong đá huyền thoại của San Galgano, 3 dịch bệnh quái quỷ trong lịch sử nhân loại... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.