chỉ đường bằng âm thanh 3d

  • Bức ảnh âm bản gây ảo ảnh thị giác rùng rợn Bức ảnh âm bản gây ảo ảnh thị giác rùng rợn
    Một ảo ảnh thị giác mới lại làm dư luận dậy sóng và thậm chí khiến nhiều người muốn đi khám mắt ngay lập tức.
  • Mỹ công bố hình ảnh B-2 'phá tường âm thanh' Mỹ công bố hình ảnh B-2 'phá tường âm thanh'
    Chiếc máy bay ném bom tàng hình B2 của quân đội Mỹ vượt qua "bức tường âm thanh" giống như một chú cá đuối bứt lên làn nước.
  • 12 con Giáp từ đâu ra? 12 con Giáp từ đâu ra?
    Ai nghĩ ra 12 con vật (Tý, Sửu, Dần, Mão…) của âm lịch? Con rồng có thật hay không? Giờ tính theo can chi có liên quan gì đến 12 con vật?
  • Khoảnh khắc máy bay vượt “tường âm thanh” Khoảnh khắc máy bay vượt “tường âm thanh”
    Những siêu phi cơ với tốc độ vượt tốc độ âm thanh đến cả 6 lần đã không còn là những câu chuyện viễn tưởng. Chính vì vậy người ta không còn mấy khó khăn để chứng kiến cảnh tượng tuyệt đẹp khi những chiếc phi cơ vượt qua “bức tường âm thanh” nữa.
  • Cách nhận biết son nhiễm chì đơn giản nhất Cách nhận biết son nhiễm chì đơn giản nhất
    Con gái, ai chẳng có một thỏi son tô hồng đôi môi để khuôn mặt thêm rạng rỡ. Tuy nhiên, nếu không biết chọn son đúng cách, rất có thể, bạn đang tự rước họa vào thân với những thỏi son có hàm lượng chì quá cao.
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.