chỉ số thông minh của Neha Ramu

  • Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào? Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào?
    Ngày nay, những thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị gia đình như ti vi, máy điều hòa, đầu đĩa, các loại đồ chơi ngày càng phổ biến... Thế nhưng chúng hoạt động ra sao?
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của Lễ Phục sinh Nguồn gốc và ý nghĩa của Lễ Phục sinh
    Lễ Phục sinh được xem là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của các tín đồ theo đạo Kito.
  • Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn
    Bình minh và hoàng hôn là hai khoảnh khắc ngẳn ngủi nhưng cũng thật đẹp trong 1 ngày. Thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm này và sự khác biệt giữa chúng là gì?
  • Bé gái 4 tuổi có  IQ cao ngang Stephen Hawking và Albert Einstein Bé gái 4 tuổi có IQ cao ngang Stephen Hawking và Albert Einstein
    Một bé gái 4 tuổi người Anh đã được nhận vào tổ chức Mensa (tổ chức tìm kiếm và đào tạo những thanh thiếu niên có chỉ số IQ cao) sau khi vượt qua bài kiểm tra và cho thấy mình có chỉ số IQ cao ngang với các thiên tài Stephen Hawking và Albert Einstein.
  • Người cao thường thông minh hơn? Người cao thường thông minh hơn?
    Một nghiện cứu mới đã phát hiện ra mối liên quan chặt chẽ giữa chiều cao với chỉ số thông minh (IQ) của chúng ta, ám chỉ rằng những người thấp hơn nhìn chung nhiều khả năng sẽ kém thông minh hơn.
  • Độ tuổi sinh con thông minh nhất Độ tuổi sinh con thông minh nhất
    Di truyền, tuổi tác cha mẹ, chế độ dinh dưỡng, quá trình giáo dục, tâm lý cha mẹ…là một trong những yếu tố quyết định sự thông minh của trẻ nhỏ.
  • 5 dấu hiệu bạn không thông minh như mình tưởng 5 dấu hiệu bạn không thông minh như mình tưởng
    Đã bao giờ bạn rơi vào cái bẫy "Mình quá thông minh đấy chứ"? Nếu có thì đừng lo, bởi có biết sai mới sửa được.
  • Váy trong suốt khi người mặc hứng tình  Váy trong suốt khi người mặc hứng tình
    Mẫu váy có tên “Intimacy 2.0” là sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế Hà Lan Daan Roosegaarde. Vải may váy được dệt từ các loại sợi thông minh, sẽ trở nên trong suốt khi bị nhiễm điện do nhịp tim đập nhanh gây ra.