chọn mua súp lơ

  • Loài trăn khổng lồ ở Nam Mỹ Loài trăn khổng lồ ở Nam Mỹ
    Con đực của loài trăn dài tới 8,8m, nặng 227kg và có đường kính 30cm. Con cái có kích thước lớn hơn con đực, có thể dài đến 9m và nặng 250kg. Những con trăn con sau khi đẻ ra có kích thước khoảng 0,6m và săn bắt mồi ngay sau đó.
  • Hướng dẫn cách ứng phó khi lũ lụt Hướng dẫn cách ứng phó khi lũ lụt
    Nếu bạn đang ở trong khu vực có khả năng bị ngập nước hoặc bị lũ, bạn đã biết phải làm gì để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và tài sản chưa?
  • Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người? Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người?
    Những năm gần đây, hiện tượng bùng nổ sinh con vào những năm tốt diễn ra phổ biến ở Việt Nam và các nước như Trung Quốc, Đài Loan hay Hồng Kông. Một số cặp vợ chồng ở Việt Nam thậm chí còn chọn giờ sinh cho con họ bằng phương pháp mổ đẻ để có được đứa con sinh vào giờ tốt.
  • Chùm ảnh: Hoa đào đẹp rực rỡ đón tết 2021 Chùm ảnh: Hoa đào đẹp rực rỡ đón tết 2021
    Hoa đào, một loài hoa quen thuộc trong ngày tết của dân tộc ta. Nhưng có lẽ rất ít người biết vì sao hoa đào lại trở thành biểu tượng của mùa xuân, của ngày tết cổ truyền.
  • Lần đầu tiên các nhà khoa học có thể đã nhìn thấy sự ra đời của một hố đen Lần đầu tiên các nhà khoa học có thể đã nhìn thấy sự ra đời của một hố đen
    Một vật thể sáng bí ẩn thắp sáng bầu trời đêm có thể là một lỗ đen hoặc sao neutron tại thời điểm tạo ra nó, các nhà nghiên cứu cho biết.
  • Kỳ thú loài chồn nhất định phải "quan hệ", không sẽ chết Kỳ thú loài chồn nhất định phải "quan hệ", không sẽ chết
    Chồn sương, hay còn gọi là chồn Ferret. Với loài chồn này, đến mùa động dục, những con cái nhất định phải có “chồng”, nếu không được quan hệ, chúng sẽ chết trong đau đớn và sưng tấy.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.