chồng giết vợ

  • Tác dụng ít biết của vỏ chuối Tác dụng ít biết của vỏ chuối
    Chuối không chỉ là trái cây bổ dưỡng mà vỏ của chúng cũng có rất nhiều công dụng hữu ích, như: làm trắng răng, trị mụn, chống lão hóa da…
  • Sét giết người như thế nào? Sét giết người như thế nào?
    Một thai phụ ở Sóc Sơn bị sét đánh khiến nhiều người lo sợ khi đi ngoài đường vào thời điểm bão Kujira đang đổ bộ.
  • 8 dấu hiệu cơ bản của bệnh tim 8 dấu hiệu cơ bản của bệnh tim
    Sự xuất hiện hàng loạt các dấu hiệu như: đau ngực, khó thở, mệt mỏi vô cớ… cần được theo dõi và đi khám ngay. Vì rất có thể bạn đang mang trong mình một căn bệnh nguy hiểm: bệnh tim.
  • Những cách làm mát cơ thể đơn giản trong ngày nóng Những cách làm mát cơ thể đơn giản trong ngày nóng
    Trong tình hình nắng nóng hoành hành trên toàn cầu, các chuyên gia đưa ra một số lưu ý về chế độ ăn uống và sinh hoạt có thể giúp cơ thể giải nhiệt hiệu quả hơn.
  • Chất giúp uống rượu mà không bị say Chất giúp uống rượu mà không bị say
    Những con chuột đã dùng thuốc này có thể tiêu thụ một lượng lớn thức uống chứa cồn mà không bị bất tỉnh, có rất ít dấu hiệu say xỉn và đặc biệt là không trở thành những kẻ nghiện rượu bia thậm chí sau hàng tuần uống liên tục, các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học California cho biết trên Daily Mail.
  • Rùng mình với những xác chết được giữ trong nhà không chôn Rùng mình với những xác chết được giữ trong nhà không chôn
    Chồng đóng quan tài băng để giữ xác vợ trong phòng ngủ, vợ ngủ bên cạnh xác chồng suốt 1 năm trời, Ướp xác 2 cậu con trai chết đuối trong tủ đông lạnh... là những trường hợp giữ xác chết trong nhà không chịu mang đi chôn khiến người khác phải rùng mình.
  • Úc phát hành tờ 5 đô-la mới "ảo" như bước ra từ phim viễn tưởng Úc phát hành tờ 5 đô-la mới "ảo" như bước ra từ phim viễn tưởng
    Ngân hàng dự trữ Úc vừa phát hành một tờ 5 Đô-la mới với công nghệ hiển thị chống giả mới khá độc đáo.