chủng Covid-19 đột biến mới

  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Xuất hiện “tam giác quỷ Bermuda” mới? Xuất hiện “tam giác quỷ Bermuda” mới?
    Sự biến mất hồi tuần trước của chiếc máy bay chở “ông trùm” thời trang Italia Vittorio Missoni và 5 người khác qua vùng biển Caribbe được quy cho hàng loạt nguyên nhân, từ lỗi kỹ thuật tới âm mưu bắt cóc của tội phạm ma túy.
  • Làm thế nào để không chết oan vì nhầm đột quỵ với trúng gió? Làm thế nào để không chết oan vì nhầm đột quỵ với trúng gió?
    Bỗng dưng chóng mặt, buồn nôn, nôn… không kèm rối loạn vận động, ngôn ngữ hay liệt, thường là biểu hiện của trúng gió hơn đột quỵ.
  • Thực vật bị đột biến gen vì phóng xạ gần Fukushima Thực vật bị đột biến gen vì phóng xạ gần Fukushima
    Bốn năm trước, thảm họa nhà máy điện hạt nhân Fukushima, Nhật Bản đã gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Nhưng cho đến nay, các chất phóng xạ còn lại xung quanh khu vực này có thể tiếp tục gây ra một thảm họa mới, đột biến gen.
  • 7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới 7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới
    Viện bảo tàng là nơi lưu giữ những bằng chứng về quá trình hình thành và phát triển của nhân loại. Thế nhưng lại có những bảo tàng kỳ lạ trên thế giới lại trưng bày những mẫu vật rất đặc biệt.
  • Bé gái nhỏ nhất thế giới Bé gái nhỏ nhất thế giới
    Charlotte Garside thích nghịch búp bê và đồ chơi giống như bất kỳ bé gái sắp 3 tuổi nào khác. Nhưng với chiều cao chỉ 55,88 cm, em còn nhỏ hơn cả nhiều con búp bê, và chỉ bằng với đứa bé mới sinh.
  • 5 điều bạn chưa biết về bài hát "Happy New Year" của ABBA 5 điều bạn chưa biết về bài hát "Happy New Year" của ABBA
    Nếu bạn nghĩ rằng "Happy New Year" là ca khúc năm mới nổi tiếng nhất trên thế giới thì bạn đã lầm. Trên thực tế, ca khúc này của Abba chỉ đặc biệt phổ biến ở Việt Nam và một vài quốc gia khác.
  • Các thể bệnh bạch hầu và biến chứng Các thể bệnh bạch hầu và biến chứng
    Bệnh bạch hầu là một bệnh truyền nhiễm cấp tính xảy ra ở mọi lứa tuổi và có thể dẫn tới tử vong nhanh chóng nếu không được điều trị kịp thời.
  • Cậu bé ăn không biết no Cậu bé ăn không biết no
    Ben Green, 10 tuổi, luôn được bố mẹ giám sát hàng giờ để ngăn cậu bé không ăn bất cứ thứ gì có trong tay... bao gồm cả thức ăn cho mèo và kem đánh răng.