chủng cúm H1N1

  • Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết
    Trẻ bị thiếu máu rất khó nhận biết vì bệnh không gây ra một triệu chứng nào. Tuy nhiên, nếu con bạn có biểu hiện kém hoạt bát, mệt mỏi hay quấy khóc, dễ cáu kỉnh và làn da xanh… thì rất có thể bé đang bị thiếu máu.
  • Trái đất sẽ diệt vong như thế nào? Trái đất sẽ diệt vong như thế nào?
    Nhắc đến cụm từ “ngày tận thế” sẽ làm bạn liên tưởng đến những điều chỉ xảy ra trong phim.Tuy nhiên, có một số nguy cơ ...
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực
    Cơn đau tim (còn gọi là cơn đau thắt ngực) là chứng đau ở vùng trước tim do thiếu máu cục bộ nhất thời ở cơ tim. Thường do co thắt động mạch vành đã bị vữa xơ làm hẹp từ trước.
  • Bí mật trong cơ thể phụ nữ không chung thủy Bí mật trong cơ thể phụ nữ không chung thủy
    Phụ nữ có hàm lượng oestradiol cao trong cơ thể, thường lựa chọn chiến lược quan hệ tình cảm khá đơn giản với đàn ông là phải lòng nhanh và sẵn sàng phản bội bất cứ lúc nào.
  • Chiêm ngưỡng những loài chim quý hiếm nhất thế giới Chiêm ngưỡng những loài chim quý hiếm nhất thế giới
    Danh sách giải thưởng của cuộc thi ảnh về các loài chim quý hiếm trên thế giới năm 2010 vừa được công bố với hơn 10 bức ảnh đoạt giải ở 3 thể loại khác nhau.
  • Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng
    Người phương Tây sợ con số 666 vì họ cho đó là dấu ấn kinh khủng của quỷ Sa-tăng. Không chỉ các quốc gia phương Tây mà một số quốc gia khác trên thế giới cũng rất sợ con số 666.
  • Những đặc điểm quái gở cho biết bạn là người có IQ cao Những đặc điểm quái gở cho biết bạn là người có IQ cao
    Các nghiên cứu khoa học trong nhiều năm đã tìm ra đặc tính rất "cổ quái" chỉ có ở những người thông minh…