chủng người ngoài hành tinh

  • Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu
    Trong một chương trình đối thoại trên kênh truyền hình BBC, nhà văn kiêm diễn giả Timothy Good, cựu nghị sĩ và cũng từng làm cố vấn cho Bộ Quốc phòng Mỹ dưới thời tổng thống Eisenhower, kể rằng Eisenhower gặp sinh vật ngoài hành tinh trong căn cứ không quân Holloman ở bang New Mexico vào năm 1954.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • "Bộ xương người ngoài hành tinh" được tìm thấy ở Peru là thật? "Bộ xương người ngoài hành tinh" được tìm thấy ở Peru là thật?
    "Ba bộ xương xác ướp người ngoài hành tinh phát hiện ở Peru dường như hoàn toàn hợp lệ", một nhà khoa học đã công bố.
  • Chúng ta đều là người ngoài hành tinh? Chúng ta đều là người ngoài hành tinh?
    Những đợt dội bom thiên thạch cách đây 4 tỉ năm có thể đã kích hoạt sự sống thay vì hủy diệt chúng trên bề mặt địa cầu.
  • Đã có bằng chứng về việc UFO ghé thăm Trái đất 300 năm trước? Đã có bằng chứng về việc UFO ghé thăm Trái đất 300 năm trước?
    Mới đây người ta phát hiện ra bên trong cuốn sách toán bằng chữ Latin phát hành năm 1716 có ghi chép về một vật thể bay lạ hình đĩa trên bầu trời.
  • Sự thật về UFO đầu tiên Sự thật về UFO đầu tiên
    Khi bức ảnh này xuất hiện vào năm 1883, nó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người vì đây được cho là bằng chứng đầu tiên về UFO (vật thể bay không xác định).
  • "Vật thể bay không xác định" vẫn còn là bí ẩn "Vật thể bay không xác định" vẫn còn là bí ẩn
    Ngày 24/6/1947, bắt đầu nổi lên bí ẩn về đĩa bay mà sau này, người ta gọi là "vật thể bay không xác định" (Unidentified flying object-UFO). Chính phủ nhiều nước đã lưu ý theo dõi UFO và lập hồ sơ mật về chúng...
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.