chứng bệnh không biết sợ

  • Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu
    Cơ thể dễ bầm tím, đau xương khớp, mệt mỏi thường xuyên và sưng hạch, đó có thể là dấu hiệu sớm cảnh báo bệnh nguy hiểm về máu.
  • Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan
    Cà phê sữa hay cà phê sữa đá là món "nghiền" của nhiều người mà không biết rằng nó rất độc hại với gan và gây nhiều bệnh lý cho cơ thể.
  • Không ăn, không uống sau bao lâu thì chúng ta chết? Không ăn, không uống sau bao lâu thì chúng ta chết?
    Chúng ta có thể sống bao lâu mà không có thức ăn và nước uống? Bạn đã bao giờ tự hỏi, tự thử nghiệm hay tìm điều đó ở sách báo?
  • Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều
    Trên thế giới, đã có khá nhiều người kể lại, họ đã được nhìn thấy đĩa bay, đã gặp gỡ với người hành tinh khác. Cũng không ít người cho rằng, họ đã "linh cảm" một điều gì đó sẽ xẩy ra trong tương lai, và điều đó đã xẩy ra đúng như họ đã "linh cảm" trước.
  • Sức mạnh thần bí của số 7 "thần thánh" trong các nền văn hóa Sức mạnh thần bí của số 7 "thần thánh" trong các nền văn hóa
    Con số 7 được coi là con số may mắn của nhiền nền văn hóa và tôn giáo trên thế giới. Ở mỗi nền văn hóa, con số 7 lại mang những ý nghĩa khác nhau và ẩn chứa nhiều bí ẩn.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Bí mật trong cơ thể phụ nữ không chung thủy Bí mật trong cơ thể phụ nữ không chung thủy
    Phụ nữ có hàm lượng oestradiol cao trong cơ thể, thường lựa chọn chiến lược quan hệ tình cảm khá đơn giản với đàn ông là phải lòng nhanh và sẵn sàng phản bội bất cứ lúc nào.