che giấu

  • Các nguyên nhân làm giảm trí nhớ Các nguyên nhân làm giảm trí nhớ
    Hầu hết mọi người có thói quen làm nhiều việc cùng lúc. Về lâu dài, điều này có thể dẫn đến rối loạn tâm thần, căng thẳng và suy giảm trí nhớ.
  • Não bộ và việc "giơ tay nhận lỗi" Não bộ và việc "giơ tay nhận lỗi"
    Các nhà khoa học cho hay bộ não của con người cần mất nhiều thời gian hơn để kết nối những hành động của các đối tượng với một kết quả xấu.
  • Email giúp lật tẩy người nói dối Email giúp lật tẩy người nói dối
    Để biết một người đang che giấu sự thật, hoặc một người bạn thân không trung thực, mỗi người có thể tìm hiểu cách người đó sử dụng từ ngữ trong email.
  • Phát hiện cá cướp biển "trang bị" vũ khí hoá học Phát hiện cá cướp biển "trang bị" vũ khí hoá học
    Chú cá nước ngọt kỳ lạ, có tên cá cướp biển có thể sử dụng chất hóa học mà nó tạo ra để “che” mùi cơ thể và lẩn tránh ánh mắt của kẻ thù.
  • Cựu sĩ quan tố chính phủ Mỹ che giấu thông tin UFO Cựu sĩ quan tố chính phủ Mỹ che giấu thông tin UFO
    Một sĩ quan đã nghỉ hưu của Mỹ cho rằng chính phủ đã lập một cơ quan đặc biệt để xử lý các vụ liên quan tới vật thể bay không xác định (UFO), song người dân không hề biết sự tồn tại của cơ quan này.
  • NASA bị cáo buộc che giấu thông tin về phi thuyền lạ NASA bị cáo buộc che giấu thông tin về phi thuyền lạ
    Lần thứ ba trong năm nay, vệ tinh quan sát mặt trời (SOHO) đã gửi về hình ảnh giống như một phi thuyền UFO khổng lồ lảng vảng gần mặt trời. SOHO được phóng lên không gian vào năm 1995 theo dự án liên kết giữa Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) và Cơ quan Hàng không châu Âu (ESA), với mục đích nghiên cứu mặt trời.
  • Mỹ che giấu thông tin về phi thuyền Nga? Mỹ che giấu thông tin về phi thuyền Nga?
    Trong diễn biến kịch tính mới nhất của vụ Nga phóng tàu Phobos-Grunt thất bại, có vẻ như quân đội Mỹ đã gỡ bỏ nhiều đường link trên một website chuyên theo dõi dữ liệu về phi thuyền đen đủi.
  • Tàng hình nhờ công nghệ mới Tàng hình nhờ công nghệ mới
    Công nghệ này có thể ví với việc một tên trộm tranh hoạt động ngay trước mắt mọi người và các camera mà không ai hay biết. Không ai nhìn thấy tên trộm đi thong thả trong bảo tàng, gỡ bức họa trên tường xuống rồi mang đi. Không ai nhìn thấy tên trộm, cũng như toàn bộ những việc hắn ta làm.