chiếc đuôi khí bụi

  • Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại? Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại?
    Theo BS Duy Anh (Bệnh viện E, Hà Nội), mặc dù chưa có cơ sở khoa học, y học cũng chưa có tài liệu nào đề cập tới, nhưng theo dân gian và ở góc độ tâm linh thì chuyện người bị chó dại cắn sẽ sớm phát cơn dại khi tới đám tang là có.
  • Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời? Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời?
    Không phải động cơ, mà là luồng khí trên cánh máy bay, vành thân và bánh đỗ là thủ phạm chính khiến máy bay trở nên ồn ào như vậy. Chúng tạo ra âm thanh u u rền rĩ k&
  • 10 cách đơn giản để đuổi ruồi ra khỏi nhà 10 cách đơn giản để đuổi ruồi ra khỏi nhà
    Không có gì khó chịu hơn khi ngôi nhà cũng như các món ăn của bạn bị "những vị khách không mời mà đến" viếng thăm. Ngoài ra, ruồi vào nhà cũng có thể mang theo những vi khuẩn, mầm bệnh tiêu chảy mà nó đã dính phải từ bên ngoài.
  • Làm thế nào khi bị rắn lục đuôi đỏ tấn công? Làm thế nào khi bị rắn lục đuôi đỏ tấn công?
    Những tuyệt chiêu giúp bảo vệ bạn và người thân khỏi loài rắn lục đuôi đỏ có độc.
  • Những bức ảnh vũ trụ đẹp nhất trong 25 năm qua Những bức ảnh vũ trụ đẹp nhất trong 25 năm qua
    Mỗi ngày Hubble bay vòng quanh Trái Đất 15 vòng và gửi về 5-10Gb dữ liệu. Trên trang web chính thức của kính thiên văn không gian Hubble, bạn có thể tìm thấy những hình ảnh vũ trụ tuyệt đẹp và đầy cảm hứng về vũ trụ của chúng ta.
  • Âm thanh bí ẩn dưới đại dương Âm thanh bí ẩn dưới đại dương
    Đại dương luôn chứa đựng những bí ẩn kỳ lạ mà con người chẳng bao giờ hiểu được tường tận. Vào năm 1997, một loạt các thiết bị ghi âm dưới nước của Cục Quản lý đại dương và khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA) bất ngờ ghi nhận được một âm thanh bất thường trong lòng Thái Bình Dương.
  • Hai UFO trong trận bão bụi tại Mỹ Hai UFO trong trận bão bụi tại Mỹ
    Hai vật thể lạ giống như hai chiếc đĩa bay được chiếc trực thăng của hãng CNN ghi lại trong trận bão bụi như 'ngày tận thế' vừa qua ở Mỹ.