chiếc vòng

  • Vòng cổ sử dụng AI để "dịch" cảm xúc cún cưng Vòng cổ sử dụng AI để "dịch" cảm xúc cún cưng
    Một công ty Hàn Quốc đã tạo ra chiếc vòng đeo cổ sử dụng trí thông minh nhân tạo để biến tiếng sủa của thú cưng thành cảm xúc.
  • Tìm thấy ngôi mộ 1.300 năm chứa vòng cổ bằng vàng và ngọc hồng lựu Tìm thấy ngôi mộ 1.300 năm chứa vòng cổ bằng vàng và ngọc hồng lựu
    Các nhà khảo cổ học phát hiện chiếc vòng cổ 1.300 năm làm từ vàng, ngọc hồng lựu và nhiều loại đá bán quý khác ở di chỉ khảo cổ tại miền trung nước Anh.
  • Tái tạo vòng cổ tinh xảo chôn dưới mộ trẻ em 9.000 năm Tái tạo vòng cổ tinh xảo chôn dưới mộ trẻ em 9.000 năm
    Chiếc vòng cổ gồm nhiều dây và được làm từ hơn 2.500 viên đá và mảnh vỏ sò, cho thấy đứa trẻ trong mộ có địa vị xã hội cao.
  • Đào được vàng cổ từ 3000 năm trước Công nguyên Đào được vàng cổ từ 3000 năm trước Công nguyên
    Anh Boris Todorov, 43 tuổi sống tại Karlovo, Bulgaria đã vô tình đào được hàng trăm hạt vàng nhỏ tại cánh đồng thuộc trang trại nhà mình. Anh đem xâu chúng lại thành chiếc vòng cổ và đem tặng vợ. Hai vợ chồng anh không thể ngờ được, chiếc vòng cổ này là vật vô vùng quý giá. Nó có từ 3000 năm trước Công nguy&ec
  • Embrace - Vòng tay hi-tech tất cả trong 1 Embrace - Vòng tay hi-tech tất cả trong 1
    Là giấc mơ của một sinh viên, chiếc vòng tay tương tác Embrace là sự tích hợp của tất cả những công nghệ cao mà bạn thèm muốn: Một màn hình LCD nhỏ, một camera tí hon và công nghệ Bluetooth - tất cả được lồng ghép bên trong một thiết kế tinh
  • Vòng đeo tay phát hiện giáo viên dạy dở Vòng đeo tay phát hiện giáo viên dạy dở
    Nhà sáng lập Microsoft, tỉ phú Mỹ Bill Gates đã chi 1,1 triệu USD cho việc thiết kế và thử nghiệm chiếc vòng đeo tay cảm ứng Affectiva, có khả năng ghi nhận cảm xúc của học sinh - chán hay hứng thú trong giờ học, nhằm đánh giá chất lượng giáo viên.
  • Vòng tay giúp kiềm chế "cơn nghiện" shopping Vòng tay giúp kiềm chế "cơn nghiện" shopping
    Bạn đang gặp rắc rối với thói quen chi tiêu mất kiểm soát? Đừng quá lo lắng, giải pháp có thể chỉ đơn giản là đeo một chiếc vòng đặc biệt, có khả năng phát sốc điện ngăn chủ nhân phóng tay "đốt tiền".