chiến tranh giữa các vì sao

  • Thử nghiệm xe biết bay Thử nghiệm xe biết bay
    Một chiếc xe bay trông giống như trong phim khoa học viễn tưởng Chiến tranh giữa các vì sao, một ngày nào đó có thể cho phép mọi người bay mà không cần phải học lái như phi công.
  • Đột phá mở màn cho thời đại hologram Đột phá mở màn cho thời đại hologram
    Di chuyển màn hình hologram như trong phim Chiến tranh giữa các vì sao không còn là một viễn cảnh xa xôi nữa, nhờ vào đột phá trong công nghệ 3D.
  • Video: Pháo bắn đạn siêu nhanh của Mỹ Video: Pháo bắn đạn siêu nhanh của Mỹ
    Được mô tả là "công nghệ Chiến tranh giữa các vì sao", siêu vũ khí như trên từng chỉ tồn tại trong thế giới khoa học viễn tưởng suốt nhiều thế kỷ qua.
  • Hành tinh Tatooine trong Star Wars thật sự tồn tại? Hành tinh Tatooine trong Star Wars thật sự tồn tại?
    Hai nhà thiên văn học Ben Bromley và Scott Kenyonn đã phát hiện ra khả năng tồn tại một hành tinh giống Tatooine trong trong phim khoa học viễn tưởng Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars).
  • Vũ khí laser biến Star Wars thành hiện thực Vũ khí laser biến Star Wars thành hiện thực
    "Chiến tranh giữa các vì sao" (Star Wars) bây giờ chẳng còn là chuyện tưởng tượng nữa. Nhờ công nghệ laser hiện đại mà khói, mùi thuốc súng và âm thanh chát chúa của đạn nổ sẽ nhanh chóng được thay thế bởi các chùm tia
  • Tia laser diệt muỗi Tia laser diệt muỗi
    Lấy ý tưởng từ học thuyết "chiến tranh giữa các vì sao" (Star War) có từ những năm 1980, các nhà khoa học Mỹ phát triển một loại tia laser có tác dụng tiêu diệt các loài côn trùng biết bay.
  • Vòng tay "siêu nhân" Vòng tay "siêu nhân"
    Vòng tay được đặt biệt danh "Jedi", giáo phái có quyền năng huyền bí trong Chiến tranh giữa các vì sao, có thể cho phép người đeo điều khiển máy tính và thậm chí là lái máy bay từ xa, chỉ bằng cái xoay nhẹ của cổ tay.