chiết xuất hoa nhài

  • Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm
    Triệu chứng của căn bệnh loạn năng thái dương hàm này thường không rõ ràng, thoáng qua, thậm chí có người tự nhiên khỏi, vì thế hầu hết mọi người không mấy quan tâm. Đây là căn bệnh tuy không gây tử vong nhưng nếu phát hiện chậm sẽ rất khó điều trị và gây ra nhưng khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể.
  • Kỹ thuật trồng cây hoa lan hồ điệp trong chậu Kỹ thuật trồng cây hoa lan hồ điệp trong chậu
    Cách trồng lan hồ điệp mới mua về là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được phương pháp trồng lan hồ điệp đơn giản nhất.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Cách chăm sóc cây hoa giấy cho ra hoa quanh năm Cách chăm sóc cây hoa giấy cho ra hoa quanh năm
    Được trồng và nhân giống ở nhiều nơi tuy nhiên các kỹ thuật trồng cây hoa giấy cơ bản vẫn chưa phải là kiến thức phổ biến đối với người trồng hoa.
  • Kỹ thuật trồng hoa oải hương Kỹ thuật trồng hoa oải hương
    Hoa oải hương (tên khoa học là Lavandula angustifolia) là một loại cây thuộc họ hoa Môi (Lamiaceae), tên tiếng Anh là lavender. Oải hương xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, là loại cây bụi thường niên thường có màu tím đặc trưng và mùi thơm nồng.