chiều cao bay của muỗi

  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.
  • Có lẽ chẳng ai biết: Làm thế nào để cân 1 chiếc máy bay? Có lẽ chẳng ai biết: Làm thế nào để cân 1 chiếc máy bay?
    Có thể đây là câu hỏi vô nghĩa với nhiều người nhưng nó lại thực sự quan trọng. Làm thế nào để biết chính xác cân nặng của 1 chiếc máy bay?
  • Bằng chứng cho thấy vũ trụ là hình chiếu ba chiều Bằng chứng cho thấy vũ trụ là hình chiếu ba chiều
    Nghiên cứu của các nhà khoa học quốc tế đưa ra bằng chứng hỗ trợ cho giả thuyết mô hình vũ trụ hình chiếu ba chiều, tồn tại song song với mô hình vũ trụ chuẩn được chấp nhận bởi giới thiên văn học.
  • Đèn bằng chai nước chiếu sáng hàng triệu căn nhà Đèn bằng chai nước chiếu sáng hàng triệu căn nhà
    Đó là một ý tưởng sáng giá! Thợ cơ khí người Brazil Alfredo Moser dùng chai nhựa được đổ đầy nước, chất tẩy trắng và nguyên lý của phản xạ để chiếu sáng các căn phòng thiếu ánh sáng trong cả ngày.
  • Loài ốc đặc biệt Loài ốc đặc biệt
    Đã bao giờ bạn quan sát một con ốc bất kì nào chưa? Để ý kĩ thì ta sẽ thấy đường xoắn ốc từ phần đít của con ốc đến miệng con ốc luôn theo một chiều nhất định, đó là chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên vừa rồi mình đã phát hiện ra một loài ốc rất lạ, nó không giống như các con ốc khác, chiều xoắn của nó ngược với chiều kim đồng hồ.&
  • Giả thuyết mới về sự hình thành vũ trụ Giả thuyết mới về sự hình thành vũ trụ
    Bên cạnh Big Bang, giới thiên văn học vừa công bố một giả thuyết mới về khởi nguồn của vũ trụ, theo đó vũ trụ có thể được tạo ra sau khi một ngôi sao sụp đổ vào bên trong hố đen.
  • 10 bí ẩn về thời gian (II) 10 bí ẩn về thời gian (II)
    Trong phần tiếp theo này chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những điều bí ẩn thú vị khác về thời gian, khái niệm tưởng chừng đơn giản những có nhiều khía cạnh rất phức tạp.
  • Người nước nào cao nhất thế giới? Người nước nào cao nhất thế giới?
    Đàn ông Hà Lan cao nhất còn phụ nữ Lào, Philippines nằm trong nhóm người có chiều cao trung bình thấp nhất.