chim cú trú mưa

  • Chim di cư ban đêm theo đàn phân tán Chim di cư ban đêm theo đàn phân tán
    Một phân tích mới đây chỉ ra rằng loài chim không bay một mình khi di cư vào ban đêm. Ít nhất thì một số con cũng đi thành nhóm với nhau trong hành trình di cư của mình, chúng vẫn bay nối đuôi nhau ngay cả khi cách xa nhau 200m hoặc hơn thế.
  • 13 loài vật di chuyển chậm nhất hành tinh 13 loài vật di chuyển chậm nhất hành tinh
    Một con ốc sên mất tới gần một ngày để bò hết quãng đường một kilomet, đứng đầu bảng trong danh sách những loài chậm chạp nhất.
  • Chùm ảnh độc của những loài chim tuyệt đẹp Chùm ảnh độc của những loài chim tuyệt đẹp
    Cùng thư giãn với những bức hình tuyệt đẹp, ghi lại từng khoảnh khắc trong cuộc sống của các loài chim.
  • Chim nhận diện trứng chim cu cu đẻ nhờ trong tổ bằng cách nào? Chim nhận diện trứng chim cu cu đẻ nhờ trong tổ bằng cách nào?
    Không phải lúc nào cũng dễ dàng phát hiện có trứng chim cu gáy trong tổ. Nhưng nếu không phát hiện ra thì sẽ phải trả giá đắt khi phải nuôi con cho kẻ khác. Bằng cách nào loài chim phân biệt trứng đẻ nhờ “mạo danh”với trứng của chính nó từ l&
  • Thế giới của các loài cú Thế giới của các loài cú
    Trong thế giới đa dạng của họ nhà cú, cú lợn có mặt hình trái tim, cú hang sinh sống trong các hang dưới lòng đất thay vì trên cây, cú đại bàng là kẻ săn mồi đáng sợ đối với nhiều loài động vật.
  • Hướng dẫn quan sát mưa sao băng Orionids đêm nay Hướng dẫn quan sát mưa sao băng Orionids đêm nay
    Năm nay, nếu thời tiết cho phép, chúng ta sẽ có thể thấy nhiều sao băng dài và sáng với mật độ khoảng 20 sao băng mỗi giờ.
  • Bí ẩn những cơn mưa động vật kì lạ Bí ẩn những cơn mưa động vật kì lạ
    Hiện tượng bí ẩn, kỳ lạ đâu đâu cũng có thể xảy ra, ngay cả với những cơn mưa, cũng xuất hiện những cơn mưa kì lạ, mưa xuống cá, nhện... thậm chí cả bò, khiến mọi người tò mò và thích thú.