chim phóng sinh

  • Những kỷ lục trong thế giới động vật Những kỷ lục trong thế giới động vật
    Báo đốm được biết đến là loài động vật chạy nhanh nhất thế giới còn cá cờ đại dương là loài bơi nhanh nhất dưới lòng biển, trong khi đó một con chim ưng có thể bay với tốc độ 300km/h như một chiếc siêu xe.
  • Huyền thoại và hiện thực về người cá Huyền thoại và hiện thực về người cá
    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.
  • Top 10 loài chim bay cao nhất thế giới Top 10 loài chim bay cao nhất thế giới
    Trang The Mysterious World vừa đưa ra danh sách 10 loài chim bay cao nhất thế giới. Đừng đầu là chim Gyps Rueppellii, có thể bay ở độ cao tối đa 11.277,6m.
  • Vì sao máy bay và chim không đổ bóng xuống mặt đất khi bay? Vì sao máy bay và chim không đổ bóng xuống mặt đất khi bay?
    Nhiều người cho rằng chim và máy bay khi bay sẽ không đổ bóng xuống bởi chúng quá nhỏ ở ở khoảng cách quá xa so với mặt đất. Tuy nhiên, sự thật liệu chỉ đơn giản như vậy?
  • 10 loài thú tuyệt chủng kỳ lạ 10 loài thú tuyệt chủng kỳ lạ
    Những loài thú đã tuyệt chủng trên Trái Đất như: loài khủng long bạo chúa khổng lồ, loài chim dodo hay như loài ngựa vằn một nửa... chứa đựng rất nhiều điều kỳ lạ.
  • Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng
    Khủng long bạo chúa T. Rex, hổ Tasmania, bò biển Steller tuyệt chủng nhiều năm trước vì nguyên nhân tự nhiên hoặc do con người lấn chiếm môi trường sống.
  • Vẻ đẹp các loài chim ở Nam Tây Nguyên Vẻ đẹp các loài chim ở Nam Tây Nguyên
    Dưới tác động của con người, sinh vật ở khu vực Nam Tây Nguyên đang ngày càng giảm sút, hình ảnh những loài chim quý cũng dần biến mất.
  • Những thực tế kỳ cục về cái chết Những thực tế kỳ cục về cái chết
    Chết là về với Chúa hay biến thành cát bụi là quan niệm lâu nay của con người về sự vĩnh biệt cõi trần thế. Nhưng còn những điều tường tận xung quanh cái chết thì giờ mới được liệt kê.