chip não của elon musk

  • Ma thường xuất hiện trong ngày nghỉ? Ma thường xuất hiện trong ngày nghỉ?
    Các nhân vật của thế giới bên kia thường được mô tả rất bí ẩn, song, cuộc phỏng vấn dưới đây của Pravda.ru với Leslie Rule, một chuyên gia nổi tiếng về ma, tác giả các sách best-seller về ma
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh: Theo dấu lịch sử (Phần 1) Bí ẩn người ngoài hành tinh: Theo dấu lịch sử (Phần 1)
    Phi hành gia NASA kỳ cựu Leroy Chiao, người từng là chỉ huy Trạm Không gian quốc tế (ISS) đã hoàn thành 4 sứ mệnh trong vũ trụ, đi bộ 6 lần trong không gian, đã khẳng định người ngoài hành tinh đang ở giữa chúng ta.
  • 10 thảm họa máy tính khủng khiếp nhất trong lịch sử 10 thảm họa máy tính khủng khiếp nhất trong lịch sử
    Chỉ vì sự cố máy tính mà hệ thống điện của toàn nước Mỹ đã gặp sự cố trong hàng giờ liền, còn hệ thống phát hiện tên lửa của Nga báo lỗi sai suýt chút nữa đã châm ngòi cho Thế chiến thứ 3.
  • Thói quen "rởm đời" của các thiên tài trong lịch sử Thói quen "rởm đời" của các thiên tài trong lịch sử
    Albert Einstein khỏa thân đi lại trong nhà, Nikola Tesla lau thìa 18 lần mới dùng bữa, Charles Dickens chải đầu hàng trăm lần mỗi ngày... là những thói quen "quái lạ" của các thiên tài.
  • Kali xyanua là gì? Kali xyanua là gì?
    Hợp chất kali xyanua là gì? Chúng nguy hiểm thế nào? Liệu có thể sơ cứu khi bị trúng độc chất này không? Chuyên gia sẽ lý giải cho chúng ta ngay dưới đây!
  • Phát hiện mới về người có chỉ số IQ cao Phát hiện mới về người có chỉ số IQ cao
    Các nhà khoa học phát hiện ra rằng não bộ của những người có chỉ số IQ cao thường có khả năng chọn lựa tốt hơn, đặc biệt là với những vật chuyển động.
  • Con người mới chỉ sử dụng 1/10 trí thông minh? Con người mới chỉ sử dụng 1/10 trí thông minh?
    Có một quan niệm từng tồn tại khá lâu trong giới khoa học nói chung, giới y khoa nói riêng rằng con người vẫn có thể thông minh hơn nữa nếu chúng ta biết “khai thác” các khu vực chưa được sử dụng đến của bộ não.
  • Những sự thật thú vị về tình yêu Những sự thật thú vị về tình yêu
    Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nói đến sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, tình yêu dưới một góc độ nào đó thì lại vô cùng hài hước và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về tình yêu khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.