chip xử lý

  • AMD và sản phẩm mới chip 4 nhân Quad-core AMD và sản phẩm mới chip 4 nhân Quad-core
    Để cạnh tranh với bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo, AMD công bố sản phẩm mới với công nghệ AM2, chip xử lý Opteron Socket F dual-core với những thiết kế cũ và một số tính năng mới như AMD-V (công nghệ mới hỗ trợ chip xử lý có thể chạy song song đa hệ điều hành), DDR2…
  • Qualcomm tài trợ nghiên cứu vi mạch tại Việt Nam Qualcomm tài trợ nghiên cứu vi mạch tại Việt Nam
    Công ty Qualcomm (công ty hàng đầu thế giới về chip xử lý và công nghệ CDMA) đồng ý tài trợ một phần kinh phí và cử chuyên gia sang Việt Nam để chuyển giao công nghệ cho Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Thiết kế vi mạch (ICDREC) thuộc Đại họ
  • Máy tính đa dạng thức thông minh đầu tiên Máy tính đa dạng thức thông minh đầu tiên
    Bộ xử lý Monarch có khả năng biến đổi thành các hình thức khác nhau tùy theo từng ứng dụng mà nó đang thực thi. Chẳng hạn, Monarch có thể tự cấu hình lại chính nó thành một chip xử lý đồ họa nếu hệ thống đó đang chạy chương trình đồ họa.
  • Nvidia giới thiệu một loạt giải pháp đồ hoạ mới Nvidia giới thiệu một loạt giải pháp đồ hoạ mới
    Nvidia vừa tung ra các giải pháp đồ hoạ thế hệ mới, trong đó có Quadro FX và dòng chip xử lý đồ hoạ (GPU) Nvidia GeForce 8. Dòng giải pháp đồ hoạ di động Quadro FX mới của Nvidia bao gồm các sản phẩm: Quadro FX 1600M, Quadro FX 570M và Quadro FX 360M.
  • Tháng 6 sẽ cấp phép chuẩn Wi-Fi mới Tháng 6 sẽ cấp phép chuẩn Wi-Fi mới
    Thông tin từ Liên minh Wi-Fi cho biết họ chuẩn bị cấp phép cho những sản phẩm thế hệ mới ứng dụng cho kết nối Internet không dây. Theo đó, trong tháng 6/2007, những thiết bị như bộ định tuyến không dây, card mạng, chip xử lý và những sản phẩm khác được gọi là “
  • ARM ra mắt phần mềm đồ hoạ 3D cho ĐTDĐ ARM ra mắt phần mềm đồ hoạ 3D cho ĐTDĐ
    Nhà sản xuất chip xử lý cho thiết bị di động ARM hôm 20/2 ra mắt phần mềm Mali-JSR297 có khả năng tận dụng tối đa đặc tính kỹ thuật OpenGL ES 2.0 cho phép xử lý và hiển thị hình ảnh số 3 chiều (3D) trên điện thoại di động.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết
    Làm thế nào để hoa nở đúng vào dịp Tết? Đó là câu hỏi thường trực của các nhà vườn, bởi hoa nở đúng Tết đồng nghĩa với sẽ được giá bán.