chuông cửa

  • Kangaru bạch tạng Kangaru bạch tạng
    Một chú Kangaru loại nhỏ bị bạch tạng, được các nhân viên của công viên tự nhiên Le Cornelle gọi là "Pino", đang đứng trong chuồng của mình ở Valbrembo, miền bắc Italy.
  • Hổ mang chúa đu mình trên trần nhà bỏ trốn khỏi sở thú Hổ mang chúa đu mình trên trần nhà bỏ trốn khỏi sở thú
    Thụy Điển- Hổ mang chúa dài 2,4 m chui đầu vào khe hở ở vị trí lắp đèn trên trần nhà, thành công trốn thoát khỏi khu chuồng của sở thú.
  • Lần đầu các nhà khoa học phát hiện cá sấu trinh sản Lần đầu các nhà khoa học phát hiện cá sấu trinh sản
    Con cá sấu Mỹ sống cô độc trong chuồng của công viên bò sát suốt 16 năm đẻ ổ trứng 14 quả, gây bất ngờ cho các nhân viên vườn thú.
  • Thỏ không thích ăn cà rốt như con người thường nghĩ Thỏ không thích ăn cà rốt như con người thường nghĩ
    Theo quan niệm lâu nay, cà rốt là thức ăn ưa chuộng của loài gặm nhấm có vẻ ngoài đáng yêu này. Nhưng, các chuyên gia phát hiện loại rau củ trên có thể khiến thỏ bị sâu răng, cũng như gây nên những vấn đề về sức khỏe khác.
  • Chuông tích hợp camera điều khiển từ xa Chuông tích hợp camera điều khiển từ xa
    Một ứng dụng mới có tên iDoorCam, hoạt động với một camera nhỏ xíu gắn vào nút bấm tương tự chuông cửa có khả năng thông báo và gửi hình ảnh vị khách đến thăm vào điện thoại của chủ nhà.
  • Các tháp chuông - Di sản văn hóa thế giới tại Bỉ và Pháp Các tháp chuông - Di sản văn hóa thế giới tại Bỉ và Pháp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các tháp chuông của Pháp và Bỉ trong đó có 32 chiếc thuộc vương quốc Bỉ và 23 chiếc thuộc Pháp là Di sản văn hóa thế giới năm 1999.
  • Sếu đầu đỏ bắt đầu về vườn quốc gia Tràm Chim Sếu đầu đỏ bắt đầu về vườn quốc gia Tràm Chim
    Phòng Nghiên cứu khoa học và môi trường Vườn quốc gia Tràm Chim, tại huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp cho biết, đến ngày 22/2 đã có hơn 35 con sếu đầu đỏ về Vườn quốc gia Tràm Chim, trong đó tập trung về nhiều nhất ở khu A1 và khu A5 là nơi có nguồn củ năng khá dồi dào và là thức ăn ưa chuộng của loài sếu đầu đỏ.
  • Video: Voi trổ tài thổi kèn acmônica Video: Voi trổ tài thổi kèn acmônica
    Sở thú Smithsonia hôm 1/5 đã cho đăng tải một đoạn video khắc họa tài năng hiếm có của Shanthi - một con voi cái châu Á 36 tuổi và đã là mẹ của một chú voi con 10 năm tuổi. Trong đoạn video, Shanthi biểu diễn một số khúc nhạc tùy hứng với chiếc kèn acmônica treo trong chuồng của nó ngay cả khi không có người.