chuồn chuồn xanh

  • Sinh vật lạ trông giống "chuồn chuồn khổng lồ" thu hút vạn người xem Sinh vật lạ trông giống "chuồn chuồn khổng lồ" thu hút vạn người xem
    Nicole Doctor đang đi dạo cùng cún cưng thì phát hiện một con bọ đáng thương đang “quằn quại dữ dội” trên nền gạch.
  • Giật mình với "quái vật" chuồn chuồn dài hơn 20cm Giật mình với "quái vật" chuồn chuồn dài hơn 20cm
    Một phụ nữ vô cùng kinh hãi sau khi nhìn thấy một con chuồn chuồn dài 8 inch (tương đương với hơn 20cm) đang bay quanh phòng khách của mình giống như một chiếc “trực thăng mini”.
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải
    Trên thế giới tồn tại rất nhiều sự kiện bí ẩn rùng mình liên quan đến ma quỷ, người ngoài hành tinh, hiện tượng siêu nhiên... nhưng đến nay chưa ai giải thích được.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • Cách trồng cây bí đao sai quả Cách trồng cây bí đao sai quả
    Cây bí đao là một loại rau ăn quả cho năng suất cao, lợi nhuận lớn, kỹ thuật trồng cây lại không quá khó nên loại cây này được người dân trồng ở nhiều nơi.
  • Vì sao cá chuồn biết bay Vì sao cá chuồn biết bay
    Trên mặt biển Đại Tây Dương, Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, khi mọi người đi tàu qua có lúc sẽ đột nhiên nhìn thấy một đàn cá ánh bạc phóng lên từ biển. Chúng có hàng trăm con tập trung lại có thể phóng lên không trung cách mặt nước vài mét rồi bay xa vài chục mét, thậm chí trên trăm mét.