chuyên bay nội địa

  • Dùng tay tóm được viên đạn Dùng tay tóm được viên đạn
    Trong thời kỳ chiến tranh đế quốc, một phi công người Pháp gặp phải một trường hợp kỳ lạ. Khi đang bay ở độ cao 2 km, anh nhận thấy ở gần ngay trước mặt có một vật nhỏ đang chuyển động. Ngỡ là con côn trùng nào đó, anh đưa tay tóm lấy, và xiết bao kinh ngạc khi thấy trong tay là... một viên đạn của quân Đức!
  • Những vụ mất tích kỳ bí tại tam giác quỷ Bermuda Những vụ mất tích kỳ bí tại tam giác quỷ Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda là đề tài hấp dẫn trong những bộ phim kinh dị, nhưng xung quanh nó là những câu chuyện có thật chứ không chỉ là sản phẩm của phim ảnh.
  • Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga
    Mới đây, báo chí Nga vừa cho đăng tải những hình ảnh một thiết bị bay độc đáo của các nhà thiết kế Nga vào những năm 1990 hiện được cất giữ trong kho một nhà máy sản xuất bí mật.
  • UFO xuất hiện liên tiếp ở Siberia khiến người dân sợ hãi UFO xuất hiện liên tiếp ở Siberia khiến người dân sợ hãi
    Sự xuất hiện liên tiếp của UFO trong những ngày qua tại Siberia đã khiến nhiều người dân địa phương sợ hãi kêu gọi cảnh sát giúp đỡ.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 1) 140 năm lịch sử UFO (Phần 1)
    Kể từ khi được nhìn thấy lần đầu tiên năm 1870, vật thể bay không xác định (UFO) vẫn là một bí ẩn mà cho tới nay con người chưa thể giải thích hoặc tiếp cận.
  • Ngôn ngữ nào khó học nhất đối với người nói tiếng Anh? Ngôn ngữ nào khó học nhất đối với người nói tiếng Anh?
    Ngôn ngữ luôn đi liền với văn hóa của mỗi quốc gia, dân tộc. Vì vậy, học ngoại ngữ không phải là chuyện đơn giản bởi mỗi ngôn ngữ có những khó khăn riêng đối với từng đối tượng học
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.