chuyện cười

  • Sự thật về “ánh sáng nơi phía cuối đường hầm” Sự thật về “ánh sáng nơi phía cuối đường hầm”
    Trong thí nghiệm liên quan đến giấc ngủ tại Trung tâm Nghiên cứu Trải nghiệm Thoát xác Los Angeles, bốn nhóm từ 10 đến 20 tình nguyện viên được hướng dẫn thực hiện một loạt bài tập tinh thần giúp họ có những trải nghiệm thoát xác, tạo điều kiện cho một giấc mơ xuất hiện ánh sáng cuối đường hầm.
  • Dấu hiệu giúp nhận biết "cún cưng" ghét bạn Dấu hiệu giúp nhận biết "cún cưng" ghét bạn
    Vẫy đuôi thật mạnh, cười ngoác miệng, ngáp ngủ... phải chăng là những biểu hiện thể hiện thái độ khó chịu của chú cún cưng với chủ nhân.
  • Một loạt "giác quan thứ 6" tiềm ẩn trong con người Một loạt "giác quan thứ 6" tiềm ẩn trong con người
    Gọi vui là "giác quan thứ 6", bởi đây là khả năng linh cảm giúp con người phân biệt nụ cười thật - giả, đánh hơi thấy tình địch tiềm ẩn... mà ít khi để ý tới.
  • Người khắc phục hậu quả Người khắc phục hậu quả
    Một người đàn ông bế hai đứa trẻ trên tay, đứng đợi ở ga tàu điện ngầm. Một phụ nữ nhìn thấy hai đứa nhỏ xinh xắn liền gợi chuyện: "Ồ, bọn trẻ xinh quá, tên chúng là gì vậy hả ông?"
  • 10 điều không lý giải nổi ở con người 10 điều không lý giải nổi ở con người
    Vì sao người ta lại hôn nhau, bị đỏ mặt và thậm chí là ngoáy mũi? Đó là những bí ẩn trong đời sống con người mà các nhà khoa học vẫn chưa thể tìm ra lời giải đáp.
  • Em đố thầy đấy Em đố thầy đấy
    Giờ kiểm tra, thầy giáo dạy sinh vật đem đến một cái lồng, bên trong đựng đủ loại chim.
  • Tiên đề cấu trúc không gian Tiên đề cấu trúc không gian
    Mỗi khi ngắm nhìn bầu trời đầy sao, có lẽ chúng ta luôn cảm thấy con người thật nhỏ bé trong vũ trụ dường như vô tận này! Con người thi luôn tò mò và muốn khám phá mọi thứ, và phần lớn chúng ta ai cũng muốn chinh phục không gian bí ẩn kia.