chuyện hi hữu

  • "Chuyện ấy" không khiến bà bầu đẻ sớm "Chuyện ấy" không khiến bà bầu đẻ sớm
    Một tin vui đối với các ông chồng bị vợ “cấm vận” lúc “bụng mang dạ chửa”: quan hệ tình dục không gây kích thích đẻ sớm ở phụ nữ mang thai, theo một nghiên cứu mới.
  • Mary Maersk - Chiếc tàu biển lớn nhất thế giới Mary Maersk - Chiếc tàu biển lớn nhất thế giới
    Maersk Line là một trong những tập đoàn vận tải lớn nhất thế giới với các đội tàu khổng lồ chuyên thực hiện các chuyến hải trình xa trên biển.
  • 3 địa điểm đáng sợ nhất Cố Cung, du khách tham quan cũng cảm thấy "lạnh gáy" 3 địa điểm đáng sợ nhất Cố Cung, du khách tham quan cũng cảm thấy "lạnh gáy"
    Từ triều nhà Minh tới thời nhà Thanh, Cố Cung đã được phủ lên một lớp màn bí ẩn đến từ nhiều giai thoại xoay quanh hoàng tộc.
  • 10 vũ khí và chiến thuật đáng sợ trong chiến tranh cổ đại 10 vũ khí và chiến thuật đáng sợ trong chiến tranh cổ đại
    Tâm lý chiến, vũ khí hóa học hay còi tử thần, là những vũ khí và chiến thuật đáng sợ từng được áp dụng trong chiến tranh cổ đại.
  • Chế tạo thành công pin mặt trời hữu cơ từ thực vật Chế tạo thành công pin mặt trời hữu cơ từ thực vật
    Theo trang tin công nghệ Gizmag, loại pin quang học hữu cơ này có hiệu suất 2,7% - một mức hiệu suất khá cao đối với các vật chất chuyển hóa từ nguyên liệu thô phục hồi, và dĩ nhiên pin cũng có thể tái chế dễ dàng.
  • 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016
    Bạn đang cần một phần mềm diệt virus giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog, Spyware,... nhưng bạn không có điều kiện để sử dụng những phần mềm virus 2016 có bản quyền. Bạn hãy yên tâm! Dưới đây là những công cụ phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dành cho máy tính của bạn.
  • Hiệu quả lớn từ một “sáng chế nhỏ” của nông dân Hiệu quả lớn từ một “sáng chế nhỏ” của nông dân
    “Sáng chế nhỏ” là cách nói khiêm tốn của anh Vũ Đình Phúc, nông dân sản xuất giỏi ở phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng về chiếc máy sản xuất phân vi sinh từ rác thải trồng rau, hoa… ở vùng chuyên canh rau hoa hàng đầu Việt Nam - thành phố Đà Lạt.
  • Vén màn bí mật khủng long Vén màn bí mật khủng long
    Kết quả nghiên cứu mới do Đại học Zurich hợp tác với Hội Động vật học London đã vén màn bí mật lâu nay về nguyên nhân sâu xa khiến khủng long tuyệt chủng. Theo đó, báo cáo đăng trên chuyên san Biology Letters đã tập trung giải thích những thắc mắc như: tại sao sinh vật to lớn như vậy lại đẻ ra những quả trứng bé tí, tại sao những loài khủng long không