cisco

  • Cisco khởi động chuỗi Hội thảo Xuyên Việt Cisco khởi động chuỗi Hội thảo Xuyên Việt
    Ngày 27/12, Cisco đã khởi động Hội thảo Xuyên Việt chương trình Học viện mạng Cisco trong năm 2007 với sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Học viện mạng Bách Khoa thuộc trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.
  • Cisco cảnh báo 2 lỗi bảo mật nghiêm trọng Cisco cảnh báo 2 lỗi bảo mật nghiêm trọng
    Cisco Systems vừa phát hành bản tin cảnh báo người dùng về hai lỗi bảo mật nghiêm trọng trong thiết bị điều khiển mạng Cisco NAC Appliance. Thông tin từ phía nhà sản xuất cho biết hai lỗi bảo mật này có thể bị tin tặc lợi dụng để chiếm quyền kiểm soát thiết bị mắc lỗi
  • Cisco bít 3 lỗ hổng nguy hiểm trong IOS Cisco bít 3 lỗ hổng nguy hiểm trong IOS
    Cisco vừa phát hành bản cập nhật để bít 3 lỗi hổng bảo mật phát sinh trong IOS - hệ điều hành điều khiển thiết bị mạng switch và router. Theo bản tin cảnh báo của Cisco, lỗi bảo mật nguy hiểm nhất trong số những lỗi được khắc phục đợt này là lỗi tràn bộ nhớ đệm và cho phép tin tặ
  • Cisco công bố dòng router cao cấp mới Cisco công bố dòng router cao cấp mới
    Ngày 3/3, Cisco Systems đã công bố mẫu router mới dành cho các công ty điện thoại và các doanh nghiệp lớn giúp xử lý lưu lượng Internet một cách nhanh hơn. Cisco cũng đồng thời cho biết đã đạt được thỏa thuận cung cấp mạng thế hệ mới cho nhà cung cấp dịch vụ điện
  • Cisco bít lỗ hổng trình điều khiển thiết bị mạng Cisco bít lỗ hổng trình điều khiển thiết bị mạng
    Ngày hôm qua (02/11), Cisco Systems vừa mới cho bít một lỗ hổng bảo mật quan trọng trong phần mềm điều khiển bộ định hướng (router) và thiết bị chuyển mạch mạng (switch).
  • Hàng loạt sản phẩm Cisco mắc lỗi nghiêm trọng Hàng loạt sản phẩm Cisco mắc lỗi nghiêm trọng
    Cisco Systems vừa phải phát hành gấp các bản vá lỗi dành một loạt các sản phẩm không dây sau khi công ty bảo mật Net Assurance phát hiện các lỗi bảo mật nằm trong các sản phẩm này.
  • Cisco Call Manager mở cửa đón chào tin tặc Cisco Call Manager mở cửa đón chào tin tặc
    Các lỗ hổng bảo mật trong phần mềm Cisco Call Manager có thể tạo cơ hội cho tin tặc cấu hình lại thiết lập VoIP và đoạt quyền truy cập vào thông tin tài khoản cá nhân người sử dụng.
  • Cisco ra mắt hệ thống truyền thông hợp nhất Cisco ra mắt hệ thống truyền thông hợp nhất
    Hôm 13/7, nhằm đánh dấu 7 năm hiện diện trên thị trường truyền thông theo giao thức Internet (IP), Cisco đã tổ chức Hội thảo giải pháp truyền thông (VoiceComm 2006).
  • Cisco chưa tìm thấy lỗ hổng trong PIX Cisco chưa tìm thấy lỗ hổng trong PIX
    Sau hai tuần điều tra theo yêu cầu của một chuyên gia nghiên cứu bảo mật độc lập, Cisco vừa khẳng định không thể tìm thấy lỗ hổng trong dòng sản phẩm PIX 500 Series Security Appliances.
  • Lỗi Cisco router hạ gục cả hệ thống mạng Lỗi Cisco router hạ gục cả hệ thống mạng
    Cisco Systems lại vừa phát hành một bản cập nhật để bít một loạt lỗ hổng bảo mật có thể bị lợi dụng để tấn công từ chối dịch vụ lên một số sản phẩm thiết bị mạng của hãng.