Cisco khởi động chuỗi Hội thảo Xuyên Việt

  •  
  • 46

Ngày 27/12, Cisco đã khởi động Hội thảo Xuyên Việt chương trình Học viện mạng Cisco trong năm 2007 với sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Học viện mạng Bách Khoa thuộc trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Chương trình này nhằm nâng cao nhận thức về giá trị của giáo dục và đào tạo công nghệ mạng và CNTT trong cộng đồng sinh viên Việt Nam, lực lượng lao động tri thức của Việt Nam trong tương lai, tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam chuẩn bị hành trang tốt hơn cho sự nghiệp CNTT của mình cũng như theo học các cấp học cao hơn trong một nền kinh tế tri thức đang phát triển rất nhanh hiện nay.

Hội thảo sẽ mang lại cho các bạn sinh viên những cập nhật về công nghệ mạng và các trào lưu phát triển CNTT trên thế giới cũng như những định hướng nghề nghiệp trong ngành CNTT-TT hiện nay.

Chương trình xuyên Việt này sẽ được tiến hành trong cả năm 2007 tại các Học viện Mạng trên cả nước gồm: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Nha Trang, Đại học Huế, Đại học Thăng Long, Công viên Phần mềm Quang Trung, Đại học Quốc gia Hà Nội, Trung tâm An ninh Mạng Bách Khoa, Đại học Thái Nguyên, Trường Nhân lực Quốc tế, Đại học Cần Thơ và Đại học Đà Lạt.

Cisco cũng sẽ trao gần 200 suất học bổng trị giá 400 và 600 USD cho các sinh viên tại các trường đại học trên.

L.Quang

Theo VnMedia
  • 46