clip

  • vlog: Cơn sốt "hậu blog" mới vlog: Cơn sốt "hậu blog" mới
    Trong thời buổi giao thoa văn hóa Internet rầm rộ như hiện nay, sau blog và podcast, loại hình truyền thông mới nhất đã xuất hiện dưới cái tên vlogging. Hiểu một cách nôm na nhất, vlog chính là video-blog. Thông qua những đoạn video clip ngắn tự quay và
  • Sex 'cây nhà lá vườn' tràn ngập các trang chia sẻ video Sex 'cây nhà lá vườn' tràn ngập các trang chia sẻ video
    Dường như website khiêu dâm và chat-room quấy rối tình dục vẫn chưa đủ phong phú để thỏa mãn trí tò mò của người sử dụng Internet. Trào lưu đăng video clip nghiệp dư lên mạng với nội dung phản cảm và bạo lực tiếp tục khiến nhiều người phải lo ngại.
  • Điều khiển robot bằng đầu lưỡi Điều khiển robot bằng đầu lưỡi
    Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như bạn có thể điều khiển các thiết bị điện tử chỉ bằng việc... "liếm láp" kẹo mút? Hay trang hoàng nhà cửa bằng những video clip thu lại màn trình diễn nghệ thuật của chính mình?
  • Xem MTV bằng... Google Xem MTV bằng... Google
    Các kênh truyền hình từ lâu đã giám sát chặt chẽ sự sinh sôi nảy nở của video trực tuyến bằng một ánh mắt e dè. Nhiều site video đích thực là "đạo chích", cung cấp các clip vi phạm bản quyền, đánh cắp công chúng và cả doanh thu quảng
  • 79 tuổi vẫn lừng danh cộng đồng video cá nhân trên mạng 79 tuổi vẫn lừng danh cộng đồng video cá nhân trên mạng
    YouTube, website đăng tải các đoạn phim cá nhân có số người sử dụng đông nhất thế giới hiện nay, vừa đón nhận "ngôi sao" đặc biệt: một ông già góa vợ xấp xỉ 80 tuổi. Toàn bộ clip của cụ... là những lời cằn nhằn trong tiếng nhạc Blues.
  • Trung Quốc thắt chặt quản lý video trực tuyến Trung Quốc thắt chặt quản lý video trực tuyến
    Các cơ quan chuyên trách của Trung Quốc sẽ kiểm soát chặt chẽ việc đăng tải và sử dụng video clip trên những trang web của nước này sau làn sóng cải biên các bộ phim gốc nhằm mục đích chế nhạo.
  • Người máy đóng phim ca nhạc Người máy đóng phim ca nhạc
    Hubo, người máy biết đi của Hàn Quốc, sẽ "xuất cảnh" sang Mỹ vào tháng tới để tham gia "diễn xuất" trong đoạn video clip với Kanye West, nhà sản xuất kiêm ca sĩ nhạc rap người Mỹ từng sáu lần đoạt Giải Grammy.